Trung Tâm Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế

- Đào Tạo Giám Đốc Nhân Sự
- Đào Tạo Quản Trị Nhân Sự Chuyên Nghiệp
- Đào Tạo Tại Doanh Nghiệp

Hình Ảnh Đào Tạo Giám Đốc Nhân Sự

90% là học thực hành trên máy tính cá nhân, thông qua hội đồng phản biện.
Chương trình thực tế chuyên nghiệp.
Mô hình mới chỉ có ở chúng tôi.

Hình Ảnh Đào Tạo Quản Trị Nhân Sự Chuyên Nghiệp

Chương trình cơ bản thực tế và chuyên nghiệp.
Phù hợp với người mới vào nghề nhân sự, muốn lấy lại cơ bản, SV năm 3, năm cuối.
Sau khóa học, học viên đảm nhậm được tất cả những công việc liên quan đến hành chính nhân sự.

Hình Ảnh Đào Tạo Tại Doanh Nghiệp

Bao gồm tất cả kỹ năng liên quan theo nhu cầu doanh nghiệp.
Chương trình thực tế, lấy học viên làm trung tâm.
Giảng viên hàng đầu, giỏi lý thuyết, giàu kinh nghiệm thực tế.

Hình Ảnh Tư Vấn Doanh Nghiệp

Tư vấn tái cấu trúc Doanh nghiệp, xây dựng hệ thống quản trị mục tiêu.
Tư vấn xây dựng hệ thống đánh giá thành tích nhân viên.
Tư vấn xây dựng hệ thống trả lương và đãi ngộ.

Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Đào tạo Phương Pháp Xây Dựng Lương 3P


PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG
-    Làm sao để biết được mỗi vị trí công việc có giá bao nhiêu để trả lương cho đúng ?
-    Làm sao để biết được năng lực của mỗi người lao động để trả lương cho phù hợp với năng lực ?
-    Làm sao để đo lường được hiệu quả làm việc của nhân viên để làm cơ sở tăng lương, khen thưởng bổ nhiệm đảm bảo nguyên tắc công bằng và phù hợp ?

Với chương trình đào tạo “PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG HỆ THỐNG LƯƠNG THEO 3P sẽ trang bị cho học viên các kiến thức, kỹ thuật, công nghệ để xây dựng và thiết kế hệ thống lương, thưởng theo phương pháp chuyên nghiệp và hiện đại nhằm đảm bảo việc trả lương, khen thưởng, bổ nhiệm theo nguyên tắc công bằng, thu hút, thúc đẩy và giữ chân người tài.
  • Đối tượng học:
-   Giám đốc/Trưởng phó phòng Hành chánh - Nhân sự
-   Quản lý phòng Hành chánh - Nhân sự
-   Chuyên viên đang làm công tác C&B
-   Nhân viên kế toán tiền lương
-   Các cấp quản lý trong doanh nghiệp
-   Các đối tượng có nhu cầu tìm hiểu.
  • Học viên được gì sau khoá học ?
-   Biết xây dựng các yếu tố đánh giá vị trí.
-   Biết tính toán các nghiệp vụ khoa học liên quan đến xác định giá trị công việc.
-   Biết đánh giá vị trí công việc một cách bài bản và khoa học.
-   Biết xây dựng tiêu chuẩn năng lực từng vị trí.
-   Biết phương pháp đánh giá năng lực thực tế của từng nhân viên.
-   Biết đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
-   Đặc biệt: những kiến thức được học thì học viên có đủ tự tin để tự xây dựng phương pháp trả lương 3p cho doanh nghiệp mình.

NỘI DỤNG CHƯƠNG TRÌNH
+ Xây dựng yếu tố đánh giá.
+ Xác định tỉ trọng của mỗi yếu tố.
+ Xác định điểm yếu tố.
+ Tính hệ số gốc.
+ Đánh giá vị trí công việc.
+ Tổng hợp điểm giá trị của mỗi yếu tố.
+ Bảng lương theo vị trí công việc.
+ Thực hành xây dựng và đánh giá vị trí công việc.

+ Xây dựng tiêu chuẩn năng lực.
+ Lương theo năng lực.
+ Thực hành xây dựng tiêu chuẩn năng lực và đánh giá năng lực.

+ Nguyên tắc SMART trong việc xây dựng mục tiêu Công ty, Phòng Ban và cá nhân (KPI).
+ Quy trình xây dựng mục tiêu.
+ Biểu mẫu.
+ Thực hành xây dựng mục tiêu.
+ Quy trình đánh giá thành tích nhân viên.
+ Biểu mẫu đánh giá thành tích.
+ Nguyên tắc và kỹ năng trong việc đánh giá.
+ Thực hành đánh giá thành tích nhân viên.
+  Liên kết chính sách.
+ Hỏi – đáp.

      • Thời lượng: 3 ngày.  Ngày 22, 24, 26/04/2014. Học từ 8h - đến 16h, nghỉ trưa 1.5h.
          • Địa điểm học: 02 Bis Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Tp.HCM.
              • Học phí: 3.000.000đ/người. Nếu đăng ký trước khai giảng 3 ngày thì ưu đãi còn: 2.400.000đ. Nếu nhóm hai người trở lên thì ưu đãi còn:1.900.000đ/người. Đặc biệt: Học viên cũ thì học phí chỉ còn: 1.600.000đ/người.

                CẦN CÓ MÁY TÍNH CÁ NHÂN VÌ HỌC THỰC HÀNH
                --------------------------------------------------------------
                Nếu các Bạn quan tâm đến chương trình đào tạo tại Trung tâm, tại Doanh nghiệp hoặc sử dụng dịch vụ tư vấn của chúng tôi thì vui lòng liên hệ:
                - Tel: 08.54091.702, Hotl: 0919.977.533 Mr. Hưng.

                Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

                TƯ VẤN XÂY DỰNG HT ĐÁNH GIÁ THÀNH TÍCH

                Đa số các Doanh nghiệp hiện nay đến kỳ tăng lương, khen thưởng mà cứ suy nghĩ hoài, không biết căn cứ vào đâu ? làm sao để tăng lương, khen thưởng cho công bằng ??? và đa số những “Ông Sếp” của các Phòng ban cứ “cảm tính mà đề xuất”  và hậu quả sau mỗi đợt tăng lương, khen thưởng là nhân viên thường được chia ra hai “phe” đó là “phe” được Sếp thương và “phe” không được Sếp thương; “phe” được Sếp thương thì vui vẽ, còn “phe” không được Sếp thương thì buồn, chán nản và trách móc vì mình làm tốt hơn người kia nhưng mà không được tăng lương/khen thưởng hoặc tăng/thưởng ít hơn, như vậy là họ làm việc mà không có động lực, họ làm việc mà cứ luôn nghĩ về một hướng đi mới.



                Chúng tôi, Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế là nơi hội tụ những chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, là Doanh nghiệp chuyên tư vấn tái cấu trúc Doanh nghiệp, xây dựng hệ thốngquản trị nhân sự chuyên nghiệp, đặc biệt là TƯ VẤN XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ THÀNH TÍCH NHÂN VIÊNđào tạo và phát triển nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ cùng với Quý Doanh nghiệp giải quyết tốt những vấn đề nêu trên, đảm bảo sự công bằng trong việc tăng lương, khen thưởng và đặc biệt là huy động tối đa nguồn lực hiện có để phát triển Doanh nghiệp.
                Doanh nghiệp được gì khi áp dụng hệ thống đánh giá thành tích:
                -  Đảm bảo việc trả lương, khen thưởng, bổ nhiệmđào tạo, … tuân thủ nguyên tắc công bằng.
                -  Huy động được tối đa nguồn lực hiện có.
                -  Tạo môi trường làm việc có thi đua, chuyên nghiệp, phát huy tối đa khả năng của mỗi nhân viên, tạo điều kiện để họ tự khẳng định mình.
                -  Giúp cho các cấp quản lý nắm bắt được công việc đang làm của nhân viên, mức độ/kết quả mà họ đạt được.
                -  Năng cao năng suất, chất lượng, giảm hao phí nguồn nhân lực.
                -  Tạo tiền đề vững chắc cho Doanh nghiệp tính đến việc ổn định và phát triển mạnh mẽ hơn, ...
                ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                THÔNG TIN LIÊN HỆ
                INTERNATIONAL HUMAN RESOURCES JOINT STOCK COMPANYAddress: 93/5, 385 Str, Tang Nhon Phu A Ward, Dist 9, HCMC.
                Tel: 085.4091702 - Hotline: 0919.977.533.
                Email:  thanhhung@nguonlucquocte.comnguonlucquocte@yahoo.com

                Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

                TƯ VẤN XÂY DỰNG HT QUẢN TRỊ NHÂN SỰ


                Khi nói đến hoạt động của mỗi doanh nghiệp thì không thể không nói đến công tác quản trị nhân sự tại doanh nghiệp. Chính hoạt động quản trị nhân sự bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả , tăng năng lực cạnh tranh, đặc biệt sẽ huy động được tối đa nguồn lực hiện có của doanh nghiệp, giảm chi phí và gia tăng lợi nhuận. Một khía cạnh khác nữa đó là khi người lao động làm việc trong môi trường có hệ thống quả trị nhân sự bài bản và chuyên nghiệp thì sẽ giúp người lao động vui vẻ hơn, tư tin hơn và làm việc với năng suất cao hơn, chất lượng tốt hơn vì họ được nhìn thấy con đường và cơ hội phát triển ở phía trước, họ thấy được mục tiêu công việc cần đạt được là gì ? họ sẽ được gì khi đạt được mục tiêu đó. Đây chính là con đường tốt nhất hiện nay để giúp doanh nghiệp cạnh tranh và đứng vững để vượt qua khó khăn của cơn bảo khủng hoảng kinh tế.
                Vậy làm sao để công tác quản trị nhân sự tại doanh nghiệp có hiệu quả ? Quý vị hãy yên tâm vì chúng tôi có đủ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự, họ đã có kinh nghiệm thực tế hơn 20 năm và hiện là chuyên gia tư vấn cao cấp, là Giảng viên hàng đầu hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.
                -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                Thông tin liên hệ:
                - Điện thoại: 0919.977.533 - 0918.216.810 - gặp Mr. Hưng

                Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

                TƯ VẤN TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP


                Trước áp lực hội nhập kinh tế toàn cầu, đặc biệt là cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh tế của nước ta, các doanh nghiệp đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn hướng đi phù hợp và “lột xác” để tồn tại và phát triển, do vậy trong thời gian qua các cụm từ như: “tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp”, “tái cấu trúc nền kinh tế” đã được nghe rất nhiều trong các phương tiện thông tin đại chúng, kể cả trong diễn đàn Quốc hội.
                Một tập đoàn hoặc một doanh nghiệp dù cho phát triển mạnh mẽ đến cở nào thì đến một lúc nào đó cũng phải tái cấu trúc, phải thay đổi, phải cải tiến thì mới tồn tại và phát triển được, điều này nó đặc biệt cấp thiết đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam, những Doanh nghiệp mà quản lý theo kiểu “gia đình”,  hoặc Doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh mà các điều kiện về “cơ sở hạ tầng” không theo kịp.
                Việc tái cấu trúc Doanh nghiệp phải bắt đầu từ tư duy và sự quyết tâm của những người lãnh đạo cao nhất của Doanh nghiệp, sự thấu hiểu và đồng lòng của tập thể và hơn thế nữa là chấp nhận sự ra đi của các thế lực ngại thay đổi, tạo lực cản trong đổi mới.
                Thời điểm để tái cấu trúc doanh nghiệp cũng rất quan trọng, một nhà quản trị giỏi nên đưa việc tái cấu trúc vào mục tiêu của mình; nhìn thấy, chọn thời điểm thích hợp và quyết tâm thực hiện là con đường duy nhất để đi đến thành công. Doanh nghiệp cũng như con người của chúng ta không phải lúc nào cũng khỏe mạnh, có những lúc và đến lúc cũng ốm yếu và quan trọng là phải điều trị kịp thời, kiên trì thì mới khỏe lại được.
                Chúng tôi, CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC QUỐC TẾ là nơi hội tụ bởi những chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm trong thực tế về lĩnh vực tái cấu trúc doanh nghiệp, đã và đang đảm nhiệm các vị trí cao nhất tại các Tập đoàn trong và nước ngoài, hãy gọi và nói với chúng tôi sự quyết tâm của quý vị, Chúng tôi sẽ có mặt, KHÁM VÀ CHUẨN ĐOÁN BỆNH – ĐỊNH BỆNH – LẬP KẾ HOẠCH ĐỂ TRỊ BỆNH một cách hiệu quả và phù hợp nhất, kết quả mà quý vị mong đợi sẽ đến không bao lâu.
                Cam kết sau khi thực hiện:
                -  Hệ thống quản lý được xây dựng một cách rõ ràng, tinh gọn, chuyên nghiệp và hiệu quả.
                -  Công ty hoạt động bài bản, thống nhất bởi đã có Sơ đồ tổ chức, Quy chế điều hành quy định chi tiết chức năng – nhiệm vụ từng phòng ban, Nội quy lao động, quy trình làm việc, mô tả công việc, …
                -  Sẽ huy động được tối đa nguồn lực hiện có của Doanh nghiệp bởi HỆ THỐNG TRẢ LƯƠNG, TRẢ THƯỞNG phù hợp và đặc biệt là công cụ quản trị mục tiêu và đánh giá thành tích nhân viên đảm bảo tính công bằng và hiệu quả.
                -  Tạo môi trường làm việc năng động, hợp tác và chuyên nghiệp.
                -  Chuẩn bị sẳn sàng để Doanh nghiệp tính đến kế hoạch phát triển mạnh mẽ hơn, …
                ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                TRẦN THANH HƯNG - CEO
                Tel: 0919.977.533 - 0918.216.810

                Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

                Đào tạo giám đốc nhân sự, QTNS tại Đồng Nai

                Đào tạo giám đốc nhân sự, QTNS tại Đồng Nai

                tại ĐỒNG NAI
                Chương Trình Đào Tạo Chi Tiết
                QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP
                - Học phí ưu đãi: 1.500.000đ/khóa.
                - Đăng ký học hai người trở lên thì giảm còn:1.300.000đ/người.
                STT
                Nội Dung Khóa Học
                Thời Lượng
                Ghi chú
                1
                Pháp luật lao động – Kỹ năng xử lý kỷ luật lao động và giải quyết tranh chấp lao động: 
                Cơ sở pháp lý, hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, đơn phương chấm dứt HĐLĐ, tạm hoãn hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng lao động, hậu quả pháp lý khi đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật, trình tự xử lý kỷ luật lao động, kỹ năng giải quyết tranh chấp lao động, trợ cấp thôi việc, trợ cấp mất việc, hoàn trả chi phí đào tạo, thảo luận và giải quyết trên 20 tình huống hấp dẫn trong thực tế, cập nhật thay đổi của BỘ LUẬT LAO ĐỘNG NĂM 2012 – những điểm cần chú ý đặc biệt sẽ làm thay đổi chính sách của DN và những người làm công tác nhân sự phải biết để tránh rủi ro cho mình và Công ty, những kỹ năng đặc biệt để xây dựng bản nội quy lao động phù hợp với pháp luật lao động và hiệu quả trong áp dụng.
                20 tiết
                2.5 tháng





                Tài liệu miễn phí.


                Đã bao gồm cả chi phí cấp chứng chỉ.
                2
                Nghệ thuật tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp – Kỹ năng thu hút người tài: Hình ảnh người tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp ? Cơ sở pháp lý liên quan đến công tác tuyển dụng, Xây dựng quy trình tuyển dụng hiệu quả và phù hợp với mỗi DN, cách thức tìm kiếm ứng viên – “Nghệ thuật câu cá”, cách thức tổ chức phỏng vấn và tham dự phỏng vấn, xây dựng hồ sơ ấn tượngkỹ năng trả lời phỏng vấn và thuyết phục nhà tuyển dụng, thương lượng lương, nghệ thuật tạo động lực cho ứng viên, cách thức trả lời 10 câu hỏi phỏng vấn kinh điển nhất hiện nay.
                (Đề cập đến hai vai trò: Khi Bạn là nhà tuyển dụng  và cả khi Bạn là ứng viên)
                20 tiết
                3
                Xây dựng hệ thống lương và đãi ngộ hiệu quả:Cơ sở pháp lý, phân tích vị trí công việc, đánh giá thành tích nhân viên, cách trả lương hiệu quả, lương 3p, các công thức tính lương, mô hình trả lương tại các Công ty hiện nay, nắm bắt các nguyên tắc đặc biệt trong việcXÂY DỰNG THANG BẢNG LƯƠNGQUY TRÌNH TÍNH LƯƠNGQUY CHẾ LƯƠNG cho mỗi Doanh nghiệp, những thay đổi mới về lĩnh vực tiền lương và bảo hiểm.
                20 tiết
                4
                Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực: Tại sao chúng ta phải đào tạo ? xác định nhu cầu đào tạo, xây dựng quy trình đào tạo phù hợp, lập kế hoạch đào tạo hàng năm hoặc theo định kỳ, NHỮNG LƯU Ý ĐẶC BIỆT TRONG VIỆC LẬP KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO, chuẩn bị và thực hiện đào tạo, góp ý và đánh giá việc áp dụng kiến thức sau đào tạo.
                04 tiết
                5
                Định hướng nghề nghiệp, xây dựng mục tiêu SMARTKPI:
                Bạn là ai ? con đường nào là phù hợp nhất cho Bạn ? làm gì để thành công trên con đường đã chọn ?, niềm tin của người thành công và niềm tin của người thất bại là gì ? nguyên tắc xây dựng mục tiêu SMART, KPI, sự liên kết chính sách trong quản trị mục tiêu và đánh giá thành tích, ...
                04 tiết
                6
                Kỹ năng giao tiếp hiệu quả: Giao tiếp là gì ? các hình thức giao tiếp, các biểu hiện trong giao tiếp đỉnh cao, nghệ thuật lắng nghe, nghệ thuật tạo động lực, bắt tay trong giao tiếp, các nguyên tắc giao tiếp theo đắc nhân tâm.
                04 tiết
                7
                Nghệ thuật lãnh đạo – bí quyết giữ người tài: Lãnh đạo, Anh là ai ?, Anh làm gì ? Các kiểu lãnh đạo, 8 nguyên tắc quan trọng trong bí quyết TẠO ĐỘNG LỰC - DỤNG NGƯỜI VÀ GIỮ NGƯỜI TÀI – Nghệ thuật đỉnh cao xuất phát từ những nguyên tắc nhỏ nhất, những câu chuyện quản lý đặc sắc nhất hiện nay.
                04 tiết

                Tổng cộng
                76 tiết
                GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH
                - Học phí ưu đãi: 4.900.000đ.
                - Học viên cũ ưu đãi còn: 4.500.000đ.
                - Đăng ký học từ hai người trở lên:3.900.000đ/người.
                STT
                NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
                Thời lượng
                GHI CHÚ
                1
                Tổng quan về nghề nhân sự - Hình ảnh Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp: Các công việc liên quan đến nghề nhân sự; CHUYÊN MÔN – TÂM -  TẦM - TƯỚNG MẠO.
                3.5
                tháng
                Học thực hành trên máy tính cá nhân.

                Chương trình thực tế và chuyên nghiệp.
                2
                Xây dựng sơ đồ tổ chức phù hợp nhằm phát huy hiệu quả quản lý, điều hành: Khảo sát và xây dựng sơ đồ tổ chức Phòng ban, Công ty, Tập đoàn phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty, nâng cao hiệu quả trong việc quản lý và điều hành bộ máy.
                3
                Xây dựng quy chế điều hành phù hợp: Cơ cấu bộ máy quản lý, nguyên tắc và phương pháp điều hành, trách nhiệm – quyền hạn của Cá nhân, chức năng – nhiệm vụ từng phòng ban, mối quan hệ công tác, ủy quyền và phối hợp, ...nhằm đảm bảo thống nhất trong quản lý và điều hành.
                4
                Xây dựng mục tiêu SMART và đánh giá thành tích nhân viên: Nguyên tắc xây dựng mục tiêu, cơ sở đánh giá thành tích, thực hành xây dựng quy trình mục tiêu và quy trình đánh giá thành tích một cách công bằng, hiệu quả làm cơ sở để tăng lương, khen thưởng, bổ nhiệm, thuyên chuyển, đào tạo nhằm đảm bảo sự công bằng và phát huy tối đa nguồn lực hiện có. Đây là phương pháp quản lý hiệu quả nhất hiện nay mà Bạn không thể không biết.
                5
                Pháp luật lao động đối với Giám đốc nhân sựNghiên cứu tất cả những văn bản pháp luật liên quan đến nghề nhân sự, đặc biệt là lĩnh vực Hợp đồng lao động, hệ thống lương thưởng, tuyển dụng và kỷ luật lao động (các hình thức kỷ luật lao động, trình tự - thủ tục kỷ luật lao động, …). Học viên sẽ được nghiên cứu – trao đổi và cùng giải quyết hơn 30 tình huống hấp dẫn phát sinh trong thực tế. Học viên sẽ được chia sẻ hệ thống pháp luật lao động đầy đủ và bài bản, phương pháp nghiên cứu và cách thức giải quyết tình huống trong thực tế.
                6
                Kỹ năng xây dựng nội quy lao độngcơ sở pháp lý cho việc xây dựng nội quy lao động, kỹ năng đặc biệt trong việc xây dựng nội quy lao động nhằm phù hợp với pháp luật và đảm bảo thực thi trong thực tế, thực thành xây dựng nội quy lao động, thủ tục đăng ký với cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật.
                7
                Xây dựng thỏa ước lao động tập thể hài hòa: Nghiên cứu cơ sở pháp lý, các nguyên tắc xây dựng và thực hành xây dựng thỏa ước lao động tập thể hài hòa, phù hợp với quy định của BLLĐ 2012, thủ tục báo cáo với cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật.
                8
                Xây dựng hệ thống trả lương và đãi ngộ hiệu quả: Nghiên cứu cơ sở pháp lý, cách trả lương hiệu quả (Cạnh tranh – công bằng – pháp luật - phù hợp), mô hình trả lương trong các doanh nghiệp hiện nay, các cách thức trả lương phổ biến hiện nay, công thức tính lương,  lương 3p, nguyên tắc để xây dựng hệ thống thang bảng lương, thực hành xây dựng thang bảng lương và quy chế lương, những thay đổi đặc biệt về chính sách lương theo quy định của BLLĐ 2012. Đặc biệt trong chương trình này học viên sẽ được chia sẻ về cách trả lương đối với bộ phận kinh doanh đã áp dụng thành công trong nhiều doanh nghiệp.
                9
                Nghệ thuật tuyển dụng chuyên nghiệp: Nghiên cứu cơ sở pháp lý liên quan đến công tác tuyển dụng, nắm bắt các bước tuyển dụng và những kỹ năng, nghệ thuật độc đáo nhất trong việc tạo động lực cho ứng viên,xây dựng hồ sơ ấn tượng, kỹ năng phỏng vấn và tham dự phỏng vấn, nghệ thuật trả lời những câu hỏi phỏng vấn kinh điển nhất hiện nay, tính chuyên nghiệp của Công ty thông qua công tác tuyển dụng hiệu quả, thực hành xây dựng quy trình tuyển dụng phù hợp, chọn người sau phỏng vấn,... 
                10
                Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực: Lợi ích của việc đào tạo, xác định nhu cầu đào tạo, kỹ năng xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp, chuẩn bị và triển khai đào tạo, đánh giá việc áp dụng kiến thức đã học vào trong thực tế công việc, thực hành xây dựng quy trình đào tạo hiệu quả.
                11
                Hợp đồng lao động – văn bản pháp lý cao nhất thể hiện mối quan hệ giữa người lao động và người sử dụng lao động: Nghiên cứu cơ sở pháp lý, thử việc, các loại hợp đồng lao động, nguyên tắc áp dụng, kỹ thuật khi xây dựng hợp đồng lao động chặt chẽ, chấm dứt hợp đồng lao động, những trường hợp đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, hậu quả pháp lý khi đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật, trợ cấp thôi việc, trợ cấp mất việc, hoàn trả chi phí đào tạo, những thay đổi của BLLĐ 2012, những điểm cần lưu ý đặc biệt mà doanh nghiệp cần điều chỉnh cho phù hợp với quy định của pháp luật.
                12
                Xây dựng chiến lược/kế hoạch nhân sự: Căn cứ kế hoạch kinh doanh, các yếu tố khác có liên quan và thực hành xây dựng kế hoạch nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển từng giai đoạn của Công ty (Công ty mới, Công ty đã hoạt động).
                13
                Công tác PCCC và Môi trường: Văn bản pháp luật liên quan đến công tác PCCC và môi trường, các thủ tục cần thiết đối với hoạt động của Công ty.
                14
                Nghệ thuật lãnh đạo – dụng người: Lãnh đạo, Anh là ai ?, Anh làm gì ? Các kiểu lãnh đạo, 8 nguyên tắc quan trọng trong bí quyết TẠO ĐỘNG LỰC - DỤNG NGƯỜI VÀ GIỮ NGƯỜI TÀI, những câu chuyện quản lý đặc sắc nhất hiện nay.

                Học tại: TRƯỜNG TRUNG HỌC ĐỨC TRÍ
                Số 9A Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai.
                --------------------------------------------------
                Chứng chỉ do VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ PHÁT TRIỂN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM cấp.
                -------------------------
                CHẤT LƯỢNG HƠN CẢ MONG ĐỢI
                -------------------------------------------------
                Tuyển dụng miễn phí - Tìm việc miễn phí


                Vui lòng xem thông tin chi tiết tại: http://nguonlucquocte.com
                Hoặc liên hệ: 08.54091.702 – 0905.797.363, Hotline: 0919.977.533 - Mr. Hưng.
                -----------------------------------------------------------------------