Trung Tâm Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế

- Đào Tạo Giám Đốc Nhân Sự
- Đào Tạo Quản Trị Nhân Sự Chuyên Nghiệp
- Đào Tạo Tại Doanh Nghiệp

Hình Ảnh Đào Tạo Giám Đốc Nhân Sự

90% là học thực hành trên máy tính cá nhân, thông qua hội đồng phản biện.
Chương trình thực tế chuyên nghiệp.
Mô hình mới chỉ có ở chúng tôi.

Hình Ảnh Đào Tạo Quản Trị Nhân Sự Chuyên Nghiệp

Chương trình cơ bản thực tế và chuyên nghiệp.
Phù hợp với người mới vào nghề nhân sự, muốn lấy lại cơ bản, SV năm 3, năm cuối.
Sau khóa học, học viên đảm nhậm được tất cả những công việc liên quan đến hành chính nhân sự.

Hình Ảnh Đào Tạo Tại Doanh Nghiệp

Bao gồm tất cả kỹ năng liên quan theo nhu cầu doanh nghiệp.
Chương trình thực tế, lấy học viên làm trung tâm.
Giảng viên hàng đầu, giỏi lý thuyết, giàu kinh nghiệm thực tế.

Hình Ảnh Tư Vấn Doanh Nghiệp

Tư vấn tái cấu trúc Doanh nghiệp, xây dựng hệ thống quản trị mục tiêu.
Tư vấn xây dựng hệ thống đánh giá thành tích nhân viên.
Tư vấn xây dựng hệ thống trả lương và đãi ngộ.

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Lương và lương thiện

Tôi quen biết khá nhiều người làm trong cơ quan nhà nước. Trước nạn tham ô, nhận hối lộ, nhiều người thường đặt câu hỏi về lương và thu nhập của quan chức nhà nước.

Bạn tôi, phó giám đốc một trung tâm cấp sở tại TP HCM cho hay, lương tháng của anh, dù được tính theo bậc “chuyên viên chính” (mức cao theo ngạch lương nhà nước) nhưng tổng thu nhập cũng chỉ hơn 6 triệu đồng.
Với 6 triệu đồng mỗi tháng, để sống tạm, anh phải làm thêm nhiều công việc khác. Nhiều người làm việc nhà nước cũng thừa nhận chuyện này. “Không làm thêm việc khác thì không đủ tiền để sống. Mà thiếu tiền thì dễ sinh ra vòi vĩnh, tham ô, nhận hối lộ”, một anh bạn cũng đang hưởng mức lương “chuyên viên chính”, ở một sở khác bộc bạch.
Để sống được ở một thành phố như Sài Gòn, Hà Nội với những người đã có gia đình, thu nhập trung bình khoảng 10 triệu đồng chẳng thấm vào đâu. Nhưng nếu làm việc nhà nước, mấy ai được trả lương tháng trên 10 triệu đồng.
Than lương thấp không sống nổi. Không sống nổi nhưng ai cũng phải sống. Nếu không muốn nghỉ việc ra làm tư, thường có hai phương án để lựa chọn: kiếm thêm việc làm để tăng thu nhập hoặc lợi dụng công việc mình làm để “kiếm thêm”. Xét ở góc độ nào thì động cơ kiếm tiền của họ cũng không phải vì công việc chính mà họ được giao. Cách thức tính lương theo vị trí và thâm niên công tác khiến động cơ làm việc của nhiều người bị chi phối, xô lệch...
Thử đặt mình là anh cảnh sát giao thông, bạn có hết mình với công việc đảm bảo trật tự giao thông để rồi mỗi tháng chỉ nhận được mức lương chỉ vài triệu đồng? Thử đặt mình là bác sĩ, bạn có thể hết mình lo cho bệnh nhân khi phụ cấp mỗi ca mổ chỉ nhận được vài chục nghìn đồng?
Nếu anh cảnh sát giao thông, bác sĩ không thể sống được bằng thu nhập chính từ công việc của mình thì chuyện gì sẽ xảy ra? Tôi nghĩ không quá khó để tìm thấy câu trả lời.
Báo cáo sơ kết tình hình giao thông ở TP HCM trong 9 tháng đầu năm 2014 cho thấy có hơn 1.300 trường hợp cảnh sát giao thông được nêu gương liêm khiết - không nhận hối lộ với tổng số tiền 148 triệu đồng. Tôi khá băn khoăn về việc biểu dương sự liêm khiết. Với tôi, chuyện này nên được ghi nhận là tình trạng hối lộ cảnh sát giao thông xảy ra ngày một nhiều, hơn là biểu dương. Không phải vì số tiền bị từ chối quá nhỏ (chỉ hơn 100 nghìn đồng một lượt liêm khiết) mà là chuyện không nhận tiền đúng ra là lẽ đương nhiên.
Tôi nhớ có một câu nói đáng để suy ngẫm: “Sống lương thiện là vấn đề quan trọng hơn là tỏ ra lương thiện”.
“Chúng ta đang trả lương theo kiểu 'giả vờ' nên người lao động cũng làm việc theo kiểu 'giả vờ'”, ông Trần Thanh Hưng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển nguồn lực Quốc tế chia sẻ với tôi góc nhìn của ông về cách thức chi trả tiền lương. Ông nói, Chính phủ quyết định tăng lương nhưng mức tăng đó cũng chưa thấm vào đâu so với nhu cầu về chi trả thực tế.  Ai cũng có thể bị đồng tiền đánh gục, nhất là khi lương được trả theo kiểu “giả vờ” và gạo, tiền cơm, áo vẫn là nỗi lo thường trực của mỗi viên chức.
“ Lương thiện” dường như vẫn chỉ là khái niệm nằm đâu đó trong tâm thức.
-------------------------------------------------------
Theo Trung Thanh - Báo Vnexpress.net

Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ/ ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ


 Giám đốc nhân sự  là người Quản lý nhân sự và sử dụng nguồn Nhân Sự  đó. Giám đốc nhân sự là người trợ giúp cho cả nhân viên và Ban quản lý, cộng tác với Ban lãnh đạo về việc xác định chiến lược, mục tiêu về nguồn nhân lực, hỗ trợ chuyên môn trong việc tuyển chọn và tuyển dụng nhân sự, quản lý các chương trình phúc lợi, Hệ thống lương và đãi ngộ, giải quyết các mâu thuẫn, xung đột, đề bạt, xử lý kỷ luật, khen thưởng ...


Giám đốc nhân sự là nười quản lý lao động và sử dụng lao động nên Giám đốc nhân sự được ví như là “ người nắm giữ linh hồn người lao động ”.

Giám đốc nhân sự có nhiệm vụ tư vấn và vạch ra chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho công ty, tuyển mộ, huấn luyện và sử dụng nhân sự sao cho từng người, từng bộ phận phát huy tối đa năng lực, tính sáng tạo của bản thân, tìm hiểu các mối quan hệ xã hội và nhà nước liên quan đến người lao động, chăm lo đến môi trường và điều kiện làm việc cho lao động, hỗ trợ các nhà quản lý khác...


Để trở thành một Giám đốc nhân sự cần phải hội tụ đủ ba yếu tố: TÂM – TẦM – TÀI . TÂM ở đây được hiểu đó là tâm đức là lòng nhiệt huyết, đam mê với công tác Nhân Sự. TẦM , đó là tầm nhìn, sức ảnh hưởng đối với lao động và người sử dụng lao động. TÀI – là kỹ năng chuyên môn, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng quản lý để phát huy tối đa được tiềm năng, năng lực, sự sáng tạo của người lao động nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp.

Vậy, TÂM – TẦM – TÀI ở đâu mới có ? Đó là câu hỏi vô cùng khó khăn cho những ai đang muốn trở thành một Giám đốc nhân sự của một doanh nghiệpnhưng chưa biết, chưa hiểu rõ về vị trí này. 3 yếu tố này không đơn thuần tự nhiên mà có mà ngoài sự bẩm sinh ra thì chúng ta phải học. Vậy ở đâu học được TÂM – TẦM – TÀI để trở thành một Giám đốc nhân sự đúng nghĩa ?

Trung tâm đào tạo Giám đốc nhân sự, Quản trị nhân sự chuyên nghiệp Nguồn Lực Quốc Tế là trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ nhân sự hàng đầu cả nước hiện nay. Với đội ngũ giảng viên là các Chuyên gia Nhân sự từ các tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam. Chương trình giảng dạy được soạn thảo một cách logic, mang tính khoa học và nghệ thuật giúp cho người học có thể nắm bắt nhanh, làm được liền. Chương trình học sát với thực tế, học thực hành ngay trên máy tính cá nhân giúp cho học viên có thể tự tin làm việc ở mọi vị trí trong bộ phận Nhân Sự. Chứng chỉ được cấp bởi TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – Rất có giá trị.




Mọi thông tin về khóa học xin vui lòng liên hệ: (08).5.409.1702( Ms. Tiên ) – Hotline :  0919.977.533( Mr. Hưng )  . Hoặc xem chi tiết tại : http://nguonlucquocte.com/

----------------------------------------------------
Thanh Hoài

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ CỰC LỚN KHI THAM GIA CÁC KHÓA:
www.nguonlucquocte.com, Hotl: 0919.977.533
- QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP.
- GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH.
- PHƯƠNG PHÁP TRẢ LƯƠNG THEO 3P.
- NGHỆ THUẬT TUYỂN DỤNG HIỆU QUẢ.
- KỸ NĂNG XÂY DỰNG KPI - ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN, ...

========= CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ - HỌC THỰC HÀNH ========

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Chúng tôi khẳng định rằng Doanh nghiệp muốn phát triển thì không có con đường nào khác ngoài việc XÂY DỰNG MỤC TIÊU - CHIẾN LƯỢC KINH DOANH phù hợp và đột phá.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC QUỐC TẾ , nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu về các lĩnh vực QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH - NHÂN SỰ - KINH DOANH – TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN, … sẽ đưa đến cho khách hàng một sự tin tưởng tuyệt đối về các dịch vụ của chúng tôi, là nơi có cam kết mãnh liệt về đảm bảo bí mật thông tin và đạo đức nghề nghiệp.
Chúng tôi áp dụng các phương pháp quản trị hiện đại và hiệu quả nhằm tư vấn giải pháp thực hiện tối ưu nhất với mỗi Doanh nghiệp, huy động mọi nguồn lực hiện có cùng tham gia vào việc quản trị mục tiêu.

----------------------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
INTERNATIONAL HUMAN RESOURCES JOINT STOCK COMPANYAddress: 93/5, 385 Str, Tang Nhon Phu A Ward, Dist 9, HCMC.
Tel: 085.4091702 - Hotline: 0919.977.533.
Email:  thanhhung@nguonlucquocte.comnguonlucquocte@yahoo.com

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH - QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM - TRUNG TÂM NGUỒN LỰC QUỐC TẾ.

Khai giảng hàng tháng tại BÌNH DƯƠNG - LONG THÀNH ĐỒNG NAI - TPHCM - HÀ NỘI - VŨNG TÀU ....
Các khóa:
- QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP.
- GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH.
- PHƯƠNG PHÁP TRẢ LƯƠNG THEO 3P.
- NGHỆ THUẬT TUYỂN DỤNG HIỆU QUẢ.
- KỸ NĂNG XÂY DỰNG KPI - ĐÁNH GIÁ THÀNH TÍCH NHÂN VIÊN...

CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP DO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM CẤP - Rất có giá trị
Liên hệ:
Điện thoại : (08) 5.409.1702 (Ms. Tiên) - Hotline : 0919. 977. 533 (Mr. Hưng)
Email : thanhhung@nguonlucquocte.com - info@nguonlucquocte.com
Website : http://nguonlucquocte.com

Cách "lấy lòng" nhà tuyển dụng

Ngay khi nhận được thư mời phỏng vấn của nhà tuyển dụng, bạn cần lên kế hoạch chi tiết để vượt qua "cửa ải" cuối cùng trên chặng đường tìm việc.

Bạn băn khoăn không biết nhà tuyển dụng sẽ ghi nhớ, ấn tượng với những kiểu ứng viên nào? Dưới đây là đáp án:
Ứng viên chuẩn bị kỹ càng nhất
Nhà tuyển dụng thường thích những ứng viên chăm chỉ và tỉ mỉ với bất kỳ công việc gì. Những ứng viên chịu khó dành thời gian tìm hiểu thông tin về công ty cũng như chuẩn bị cách ứng xử khi tham gia phỏng vấn sẽ là người chiếm ưu thế nhất.
Trước khi đi phỏng vấn, bạn cần tìm hiểu về hoạt động của công ty, đặc biệt là những vấn đề mà công ty đang gặp phải (như khả năng cạnh tranh toàn cầu của họ còn yếu, thiếu đội ngũ giàu kinh nghiệm…). Khi bạn có thể nói về tiểu sử và tình trạng hiện tại của công ty một cách trôi chảy, bạn sẽ chiếm được cảm tình của người phỏng vấn. Và nếu bạn đưa ra được giải pháp cho một trong các vấn đề của công ty, chắc chắn bạn sẽ được tuyển dụng.
Nhà tuyển dụng thường thích những ứng viên chăm chỉ và tỉ mỉ với bất kỳ công việc gì (Ảnh minh họa)
Ứng viên cư xử tự nhiên nhất
Hầu hết các ứng viên khi đi phỏng vấn đều đọc qua sách báo và hỏi những người có kinh nghiệm về cách trả lời các câu hỏi thường gặp trong buổi phỏng vấn, vì thế giữa các ứng viên sẽ có sự tương đồng trong cách trả lời và ứng xử.
Do đó khi phỏng vấn, nếu bạn cư xử tự nhiên và bằng thực lực của mình trả lời nhà tuyển dụng, bạn sẽ để lại ấn tượng với họ. Nếu bạn thẳng thắn và trung thực về điểm mạnh - điểm yếu của bản thân, bạn sẽ càng được đánh giá cao.
Ứng viên biết cách hỏi thông minh nhất
Nhà tuyển dụng nào cũng mong muốn một buổi phỏng vấn “hai chiều”, nhưng họ cũng muốn chiều ngược lại đó phải thật sự sáng tạo. Họ muốn ứng viên đặt ra những câu hỏi thể hiện sự thông minh, có chiều sâu kiến thức chứ không phải những câu hỏi rập khuôn trên sách báo.
Trong quá trình phỏng vấn, bạn có thể hỏi những câu hỏi về cách tổ chức của công ty hay cơ hội thăng tiến đối với nhân viên trong công ty...
-----------------------------------------------------------------
theo nguonlucquocte.com

Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Nghệ thuật tạo động lực nhân viên

Nếu như sếp và các chính sách do họ đưa ra là tác nhân chính yếu làm cho nhân viên "xìu", không thỏa mãn với công việc, thì cũng chính sếp, và tài năng lãnh đạo của họ, là nguyên nhân quan trọng trong việc làm cho nhân viên "sung".

Sơn Hùng được đánh giá là một công ty thành công trong lĩnh vực phân phối mặt hàng nước giải khát và bia rượu. Được thành lập cách đây ba năm, công ty liên tục phát triển với doanh số và thị phần khá nhờ vào đội ngũ nhân viên giỏi và nhiệt tình với công việc.
Thế nhưng, gần đây việc kinh doanh ở đây chững lại, nhân viên cốt cán không còn làm việc hăng say như trước. Hùng, chủ doanh nghiệp, đã quyết định tăng lương cho các vị trí chủ chốt của công ty cao hơn hẳn mức chuẩn trên thị trường. Tình hình cải thiện không được bao nhiêu.
Đến khi các nhà tư vấn vào tìm hiểu, Hùng mới biết được các nhân viên chán nản vì cho rằng không còn được quan tâm như xưa. Nếu như trước đây họ được ông chủ khen tặng khi đạt thành tích xuất sắc, hay được thông báo về những chính sách mới trước khi công ty áp dụng, thì nay điều đó không còn nữa.
Chuyện ở công ty này cho thấy ông chủ đã định bệnh và cho thuốc sai ngay từ đầu. Điều mà nhà quản lý cần biết, là nếu thu nhập của nhân viên thấp hơn mức chuẩn thì nhân viên không thỏa mãn, nhưng thu nhập cao hơn mức chuẩn cũng không hẳn là tạo được động lực bền vững cho nhân viên. Động lực của nhân viên chủ yếu được tạo ra từ phong cách và tài năng lãnh đạo của "sếp". Dưới đây là một số gợi ý.
Để truyền lửa cho nhân viên, "sếp" cũng phải có lửa. Một nhà quản lý không có động lực thì không thể nào tạo động lực cho cấp dưới. Một người sếp làm việc với tâm trạng bình bình, kiểu "sao cũng được" thì khó mà có đội ngũ nhân viên hăng hái.
Nhân viên rất tinh. Họ có thể nhận biết tinh thần và mức độ "sung" của sếp một cách dễ dàng. Do đó, khi nhà quản lý"xìu", hãy tự làm cho mình "sung" trước khi tạo động lực cho nhân viên.
Người lãnh đạo phải được tôn trọng để có thể tạo động lực hiệu quả. Khi không được tôn trọng, người lãnh đạo khó mà tạo được động lực cho nhân viên. Người lãnh đạo chiếm được sự tôn trọng của nhân viên bằng một trong nhiều cách sau: kiến thức, trình độ chuyên môn, kỹ năng quản lý, cách sống, sự quan tâm đến nhân viên, khả năng tập hợp mọi người...
Nhiệm vụ của người lãnh đạo là phải giúp cho nhân viên nhận thấy rằng, công việc mà họ đang làm hợp với chuyên môn, kỹ năng của mình, cũng như có thể giúp họ phát triển về nghề nghiệp và tương lai. Song song đó là làm cho nhân viên cảm nhận mình là một phần tử quan trọng của công ty. Người lãnh đạo nên "kéo" tất cả nhân viên của mình vào mọi hoạt động quan trọng của công ty. Khi đó họ sẽ yêu công ty và làm việc hăng say.

Để phát huy sức mạnh tập thể và tinh thần làm việc hăng say, nhà quản lý cũng nên xây dựng tinh thần "màu cờ sắc áo" cho đội ngũ nhân viên. Một trong những cách này là đưa ra mục tiêu sống còn, quan trọng mà công ty cần vượt qua, chẳng hạn như tăng doanh số so với năm ngoái, hay vượt qua thị phần của một công ty cạnh tranh… Nếu nhà quản lý biết cách, chắc chắn nhân viên sẽ liên kết lại và "xả thân" vì màu cờ sắc áo của công ty mình.
Khi họ đạt được thành tích, nhà quản lý phải biết cách khen thưởng kịp thời. Việc quan trọng này phải được làm thường xuyên chứ không phải đợi đến cuối năm. Chẳng hạn như việc bầu chọn nhân viên xuất sắc, nhân viên có nhiều sáng kiến, nhân viên phục vụ khách hàng tốt nhất, nhân viên bán hàng giỏi nhất... có thể tiến hành hàng tháng hay hàng quí. Việc bầu chọn phải hết sức công bằng, hợp lý. Việc tiến hành công nhận hay trao giải thưởng phải trang trọng. Dù bận đến đâu, các lãnh đạo của công ty nên là người trực tiếp công nhận và khen thưởng cho nhân viên. Thông tin khen thưởng phải được công bố rộng rãi cho mọi nhân viên, đối tác và đặc biệt là gia đình của người được khen thưởng.
Nhà quản lý cũng nên chú ý công nhận và khen thưởng những nhân viên không nằm trong danh sách những nhân viên xuất sắc, nhưng luôn làm tốt công việc, và gắn bó với công ty. Được sếp khen, nhất là khen trước mặt mọi người, về những thành tích của mình là một trong những liều thuốc "sung" hiệu lực nhất.
Và còn thêm một lưu ý nữa là nhân viên phải được giao quyền và được có trách nhiệm. Rủi ro do những quyết định của nhân viên được giao quyền sẽ rất nhỏ khi chúng ta đã có một chương trình huấn luyện, kèm cặp tốt. Trong khi đó hiệu quả từ việc giao quyền là rất lớn: nhân viên làm việc hưng phấn, muốn đóng góp nhiều cho công ty, và quan trọng hơn là nhà quản lý có thời gian tập trung vào nhiều việc khác quan trọng hơn.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sưu tầm
Thanh Hưng

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Đào tạo giám đốc nhân sự thực hành, Đào tạo Quản trị nhân sự chuyên nghiệp tại Bình Dương

KHAI GIẢNG
 Tại BÌNH DƯƠNG
Chương Trình Đào Tạo Chi Tiết
QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP
- Học phí ưu đãi: 1.500.000đ/khóa.
- Đăng ký học hai người trở lên thì giảm còn:1.300.000đ/người.
STT
Nội Dung Khóa Học
Thời Lượng
Ghi chú
1
Pháp luật lao động – Kỹ năng xử lý kỷ luật lao động và giải quyết tranh chấp lao động: 
Cơ sở pháp lý, hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, đơn phương chấm dứt HĐLĐ, tạm hoãn hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng lao động, hậu quả pháp lý khi đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật, trình tự xử lý kỷ luật lao động, kỹ năng giải quyết tranh chấp lao động, trợ cấp thôi việc, trợ cấp mất việc, hoàn trả chi phí đào tạo, thảo luận và giải quyết trên 20 tình huống hấp dẫn trong thực tế, cập nhật thay đổi của BỘ LUẬT LAO ĐỘNG NĂM 2012 – những điểm cần chú ý đặc biệt sẽ làm thay đổi chính sách của DN và những người làm công tác nhân sự phải biết để tránh rủi ro cho mình và Công ty, những kỹ năng đặc biệt để xây dựng bản nội quy lao động phù hợp với pháp luật lao động và hiệu quả trong áp dụng.
20 tiết
2.5 tháng





Tài liệu miễn phí.


Đã bao gồm cả chi phí cấp chứng chỉ.
2
Nghệ thuật tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp – Kỹ năng thu hút người tài: Hình ảnh người tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp ? Cơ sở pháp lý liên quan đến công tác tuyển dụng, Xây dựng quy trình tuyển dụng hiệu quả và phù hợp với mỗi DN, cách thức tìm kiếm ứng viên – “Nghệ thuật câu cá”, cách thức tổ chức phỏng vấn và tham dự phỏng vấn, xây dựng hồ sơ ấn tượngkỹ năng trả lời phỏng vấn và thuyết phục nhà tuyển dụng, thương lượng lương, nghệ thuật tạo động lực cho ứng viên, cách thức trả lời 10 câu hỏi phỏng vấn kinh điển nhất hiện nay.
(Đề cập đến hai vai trò: Khi Bạn là nhà tuyển dụng  và cả khi Bạn là ứng viên)
20 tiết
3
Xây dựng hệ thống lương và đãi ngộ hiệu quả:Cơ sở pháp lý, phân tích vị trí công việc, đánh giá thành tích nhân viên, cách trả lương hiệu quả, phương pháp trả lương 3p, các công thức tính lương, mô hình trả lương tại các Công ty hiện nay, nắm bắt các nguyên tắc đặc biệt trong việcXÂY DỰNG THANG BẢNG LƯƠNGQUY TRÌNH TÍNH LƯƠNGQUY CHẾ LƯƠNG cho mỗi Doanh nghiệp, những thay đổi mới về lĩnh vực tiền lương và bảo hiểm.
20 tiết
4
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực: Tại sao chúng ta phải đào tạo ? xác định nhu cầu đào tạo, xây dựng quy trình đào tạo phù hợp, lập kế hoạch đào tạo hàng năm hoặc theo định kỳ, NHỮNG LƯU Ý ĐẶC BIỆT TRONG VIỆC LẬP KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO, chuẩn bị và thực hiện đào tạo, góp ý và đánh giá việc áp dụng kiến thức sau đào tạo.
04 tiết
5
Định hướng nghề nghiệp, xây dựng mục tiêu SMARTKPI:
Bạn là ai ? con đường nào là phù hợp nhất cho Bạn ? làm gì để thành công trên con đường đã chọn ?, niềm tin của người thành công và niềm tin của người thất bại là gì ? nguyên tắc xây dựng mục tiêu SMART, KPI, sự liên kết chính sách trong quản trị mục tiêu và đánh giá thành tích, ...
04 tiết
6
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả: Giao tiếp là gì ? các hình thức giao tiếp, các biểu hiện trong giao tiếp đỉnh cao, nghệ thuật lắng nghe, nghệ thuật tạo động lực, bắt tay trong giao tiếp, các nguyên tắc giao tiếp theo đắc nhân tâm.
04 tiết
7
Nghệ thuật lãnh đạo – bí quyết giữ người tài: Lãnh đạo, Anh là ai ?, Anh làm gì ? Các kiểu lãnh đạo, 8 nguyên tắc quan trọng trong bí quyết TẠO ĐỘNG LỰC - DỤNG NGƯỜI VÀ GIỮ NGƯỜI TÀI – Nghệ thuật đỉnh cao xuất phát từ những nguyên tắc nhỏ nhất, những câu chuyện quản lý đặc sắc nhất hiện nay.
04 tiết

Tổng cộng
76 tiết
GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH
- Học phí ưu đãi: 4.900.000đ.
- Học viên cũ ưu đãi còn: 4.500.000đ.
- Đăng ký học từ hai người trở lên:3.900.000đ/người.
STT
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Thời lượng
GHI CHÚ
1
Tổng quan về nghề nhân sự - Hình ảnh Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp: Các công việc liên quan đến nghề nhân sự; CHUYÊN MÔN – TÂM -  TẦM - TƯỚNG MẠO.
3.0
tháng
Học thực hành trên máy tính cá nhân.

Chương trình thực tế và chuyên nghiệp.
2
Xây dựng sơ đồ tổ chức phù hợp nhằm phát huy hiệu quả quản lý, điều hành: Khảo sát và xây dựng sơ đồ tổ chức Phòng ban, Công ty, Tập đoàn phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty, nâng cao hiệu quả trong việc quản lý và điều hành bộ máy.
3
Xây dựng quy chế điều hành phù hợp: Cơ cấu bộ máy quản lý, nguyên tắc và phương pháp điều hành, trách nhiệm – quyền hạn của Cá nhân, chức năng – nhiệm vụ từng phòng ban, mối quan hệ công tác, ủy quyền và phối hợp, ...nhằm đảm bảo thống nhất trong quản lý và điều hành.
4
Xây dựng mục tiêu SMART và đánh giá thành tích nhân viên: Nguyên tắc xây dựng mục tiêu, cơ sở đánh giá thành tích, thực hành xây dựng quy trình mục tiêu và quy trình đánh giá thành tích một cách công bằng, hiệu quả làm cơ sở để tăng lương, khen thưởng, bổ nhiệm, thuyên chuyển, đào tạo nhằm đảm bảo sự công bằng và phát huy tối đa nguồn lực hiện có. Đây là phương pháp quản lý hiệu quả nhất hiện nay mà Bạn không thể không biết.
5
Pháp luật lao động đối với Giám đốc nhân sựNghiên cứu tất cả những văn bản pháp luật liên quan đến nghề nhân sự, đặc biệt là lĩnh vực Hợp đồng lao động, hệ thống lương thưởng, tuyển dụng và kỷ luật lao động (các hình thức kỷ luật lao động, trình tự - thủ tục kỷ luật lao động, …). Học viên sẽ được nghiên cứu – trao đổi và cùng giải quyết hơn 30 tình huống hấp dẫn phát sinh trong thực tế. Học viên sẽ được chia sẻ hệ thống pháp luật lao động đầy đủ và bài bản, phương pháp nghiên cứu và cách thức giải quyết tình huống trong thực tế.
6
Kỹ năng xây dựng nội quy lao độngcơ sở pháp lý cho việc xây dựng nội quy lao động, kỹ năng đặc biệt trong việc xây dựng nội quy lao động nhằm phù hợp với pháp luật và đảm bảo thực thi trong thực tế, thực thành xây dựng nội quy lao động, thủ tục đăng ký với cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật.
7
Xây dựng thỏa ước lao động tập thể hài hòa: Nghiên cứu cơ sở pháp lý, các nguyên tắc xây dựng và thực hành xây dựng thỏa ước lao động tập thể hài hòa, phù hợp với quy định của BLLĐ 2012, thủ tục báo cáo với cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật.
8
Xây dựng hệ thống trả lương và đãi ngộ hiệu quả: Nghiên cứu cơ sở pháp lý, cách trả lương hiệu quả (Cạnh tranh – công bằng – pháp luật - phù hợp), mô hình trả lương trong các doanh nghiệp hiện nay, các cách thức trả lương phổ biến hiện nay, công thức tính lương,  phương pháp trả lương 3p, nguyên tắc để xây dựng hệ thống thang bảng lương, thực hành xây dựng thang bảng lương và quy chế lương, những thay đổi đặc biệt về chính sách lương theo quy định của BLLĐ 2012. Đặc biệt trong chương trình này học viên sẽ được chia sẻ về cách trả lương đối với bộ phận kinh doanh đã áp dụng thành công trong nhiều doanh nghiệp.
9
Nghệ thuật tuyển dụng chuyên nghiệp: Nghiên cứu cơ sở pháp lý liên quan đến công tác tuyển dụng, nắm bắt các bước tuyển dụng và những kỹ năng, nghệ thuật độc đáo nhất trong việc tạo động lực cho ứng viên, xây dựng hồ sơ ấn tượng, kỹ năng phỏng vấn và tham dự phỏng vấn, nghệ thuật trả lời những câu hỏi phỏng vấn kinh điển nhất hiện nay, tính chuyên nghiệp của Công ty thông qua công tác tuyển dụng hiệu quả, thực hành xây dựng quy trình tuyển dụng phù hợp, chọn người sau phỏng vấn,... 
10
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực: Lợi ích của việc đào tạo, xác định nhu cầu đào tạo, kỹ năng xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp, chuẩn bị và triển khai đào tạo, đánh giá việc áp dụng kiến thức đã học vào trong thực tế công việc, thực hành xây dựng quy trình đào tạo hiệu quả.
11
Hợp đồng lao động – văn bản pháp lý cao nhất thể hiện mối quan hệ giữa người lao động và người sử dụng lao động: Nghiên cứu cơ sở pháp lý, thử việc, các loại hợp đồng lao động, nguyên tắc áp dụng, kỹ thuật khi xây dựng hợp đồng lao động chặt chẽ, chấm dứt hợp đồng lao động, những trường hợp đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, hậu quả pháp lý khi đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật, trợ cấp thôi việc, trợ cấp mất việc, hoàn trả chi phí đào tạo, những thay đổi của BLLĐ 2012, những điểm cần lưu ý đặc biệt mà doanh nghiệp cần điều chỉnh cho phù hợp với quy định của pháp luật.
12
Xây dựng chiến lược/kế hoạch nhân sự: Căn cứ kế hoạch kinh doanh, các yếu tố khác có liên quan và thực hành xây dựng kế hoạch nhân sựnhằm đáp ứng nhu cầu phát triển từng giai đoạn của Công ty (Công ty mới, Công ty đã hoạt động).
13
Công tác PCCC và Môi trường: Văn bản pháp luật liên quan đến công tác PCCC và môi trường, các thủ tục cần thiết đối với hoạt động của Công ty.
14
Nghệ thuật lãnh đạo – dụng người: Lãnh đạo, Anh là ai ?, Anh làm gì ? Các kiểu lãnh đạo, 8 nguyên tắc quan trọng trong bí quyết TẠO ĐỘNG LỰC - DỤNG NGƯỜI VÀ GIỮ NGƯỜI TÀI, những câu chuyện quản lý đặc sắc nhất hiện nay.

Học tối thứ 6 và tối thứ 7 hàng tuần.

Học tại: TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ NGHIỆP VỤ BÌNH DƯƠNG
Số 1k, Hoàng Hoa Thám, Tp.TDM, Bình Dương
--------------------------------------------------
Chứng chỉ do VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ PHÁT TRIỂN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM cấp.
-------------------------
Chuyển giao cho học viên khóa Giám Đốc Nhân Sự Thực Hành:
HỆ THỐNG PHÁP LUẬT LAO ĐỘNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT - HỆ THỐNG QUY TRÌNH, NỘI QUY, BIỂU MẪU LIÊN QUAN PHỤC VỤ CÔNG TÁC HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC.

CHẤT LƯỢNG HƠN CẢ MONG ĐỢI
-------------------------------------------------
Tuyển dụng miễn phí - Tìm việc miễn phí


Vui lòng xem thông tin chi tiết tại: http://nguonlucquocte.com
Hoặc liên hệ: 08.54091.702 – 0905.797.363, Hotline: 0919.977.533 - Mr. Hưng.
-----------------------------------------------------------------------