Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Vì sao bạn nên học nhân sự tại nguồn lực quốc tế ?

Trước tiên tôi xin đính chính, tôi là nhân viên đã và đang làm việc tại đây, tại nguonlucquocte.com. Có thể bạn chưa biết về Nguồn Lực Quốc Tế, nhưng nếu bạn đọc hết bài viết này bạn sẽ hiểu vì sao bạn KHÔNG NÊN tìm đến với chúng tôi.

BẠN KHÔNG NÊN :
+ Bạn không nên học tại chúng tôi nếu bạn chỉ quan tâm đến bằng cấp, chứng chỉ.
+ Bạn không nên học tại chúng tôi nếu bạn là một người yếu đuối không dám thay đổi bản thân và cách suy nghĩ
+ Bạn không nên học tại chúng tôi nếu bạn cứ mãi AN PHẬN với công việc hiện tại của mình.
+ Bạn cũng không nên học tại chúng tôi nếu bạn là một người không có ước mơ và hoài bão.
+ Bạn cũng đừng tìm đến chúng tôi nếu bạn cảm thấy ở " một nơi nào đó trên trái đất này " chất lượng đào tạo của họ vượt qua chúng tôi.
BỞI VÌ :
+ Chúng tôi là NGUỒN LỰC QUỐC TẾ !
+ Chúng tôi là những con người CHUYÊN NGHIỆP, làm việc CHUYÊN NGHIỆP, cống hiến một cách CHUYÊN NGHIỆP.
+ Chúng tôi có những chính sách ĐẶC BIỆT NHẤT TRÁI ĐẤT dành cho học viên theo học tại trung tâm : Bảo hành các khóa học MÃI MÃI, tài liệu, chứng chỉ được cấp hoàn toàn MIỄN PHÍ. ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT cho các đối tượng là sinh viên, học viên cũ, học viên đăng ký nhóm.
+ Chúng tôi truyền tải vào nội dung bài học từ CÔNG VIỆC THỰC TẾ - HỌC THỰC HÀNH - KHÔNG LÝ THUYẾT.
+ Chúng tôi SẴN SÀNG thay đổi tư duy, cách suy nghĩ, lấy lại niềm tin, tạo động lực giúp bạn thay đổi bản thân mình. Chỉ cần bạn cố gắng,
chỉ cần bạn quyết tâm bạn sẽ là người GIỎI NHẤT .
+ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM và INTERNATIONAL HUMAN RESOURCES cấp chứng chỉ cho bạn và chứng chỉ này có giá trị QUỐC TẾ.
==>> Đừng liên hệ với chúng tôi nếu bạn còn phạm phải những TƯ DUY nêu trên. Bạn cũng đừng liên hệ với chúng tôi nếu bạn thấy NGUỒN LỰC QUỐC TẾ không được bạn tin tưởng, gởi gắm niềm tin.
==>> Hãy đến với với chúng tôi nếu bạn là một người thật sự có ÂM MƯU và HOÀI BÃO . Nhưng HÃY đến NGAY và LUÔN chứ đừng chờ đợi. Chúng tôi có thể chờ bạn nhưng tương lai của bạn sẽ không đợi bạn đâu.
Hotline : 0919.977.533 - 0936.550.919 - 08.5409.1702
Email : thanhhung@nguonlucquocte.com
Xem chi tiết tại : www.nguonlucquocte.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét