Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Thực hành excel nâng cao trong quản lý nhân sự

THỰC HÀNH EXCEL NÂNG CAO
TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ
Phải khẳng định rằng Excel là công cụ vô cùng mạnh mẽ để tính toán, xử lý và trình bày các bảng tính. Chúng ta không cần tốn giấy mực để phân tích sâu về một sự thật hiển nhiên này.
Hiện nay, trong tất cả các nghiệp vụ liên quan đến tiền lương, kế toán, thống kê, sản xuất, bán hàng,... thường xuyên phải sử dụng đến Excel.
Excel hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu nêu trên, đồng thời giúp người dùng giảm thời gian đáng kể, giải quyết những nghiệp vụ phức tạp mà khó có chương trình nào so sánh được với excel. Do vậy mà nhiều người cảm thấy thích sử dụng excel, các bậc “tiền bối” luôn muốn khám phá để đạt được những đỉnh cao của nó.
Còn Bạn thì sao ? Bạn có muốn giảm thời gian thực hiện công việc ? Bạn có muốn sử dụng những lợi ích “tuyệt đỉnh” của excel vào trong công việc để cảm thấy công việc của Bạn thật tuyệt vời ? …
Hãy tham gia chương trình đào tạo đặc biệt:

Đối tượng tham dự:
-  Nhân viên lao động tiền lương.
-  Nhân viên kế toán.
-  Nhân viên hành chính – nhân sự liên quan.
-  Giám đốc/Trưởng phó phòng Hành chánh - Nhân sự, Phòng Tổ Chức.
-  Các cấp quản lý trong doanh nghiệp.
-  Thống kê sản xuất, kinh doanh, kế hoạch, ... có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng excel cho bảng tính.

Học viên được gì qua khóa học này ?
-   Biết khái quát về excel, những lợi ích “tuyệt đỉnh” của excel.
-   Biết các hàm từ cơ bản đến nâng cao.
-   Biết sử dụng các phím tắt trong excel.
-  Sử dụng được các hàm liên quan đến công việc LÀM LƯƠNG và BẢNG TÍNH.
-  Biết các kiến thức liên quan đến công thức tính lương, tính tăng ca, chế độ phép, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, thuế thu nhập cá nhân, tiền lương làm cơ sở để tính ngừng việc, trả trợ cấp thôi việc, trợ cấp mất việc, tăng ca, ngày nghỉ, ngày lễ, … (cập nhật mới nhất theo nghị định 05/2015, thông tư 23/2015, thông tư 47/2015, thông tư 59/2015)
-  Đc bit:
+ Áp dụng những kiến thức về excel và kiến thức nhân sự để học viên THỰC HÀNH xây dựng từ danh sách nhân viên, đến bảng chấm công, đến bảng lương, đến thuế thu nhập cá nhân, đến phiếu lương và báo cáo về quỹ lương doanh nghiệp.
+ Sau khóa học sẽ được chuyển giao HỆ THỐNG TÍNH LƯƠNG ĐƯỢC THIẾT KẾ BẰNG EXCEL TỪ “A ĐẾN Z”.
+ Sau khóa học sẽ được GIẢNG VIÊN tư vấn MIỄN PHÍ nhằm đảm bảo Bạn sẽ thực thi được những kiến thức đã học.

NI DNG CHƯƠNG TRÌNH
-  Khái quát về excel, những lợi ích của excel đối với công việc.
-  Giới thiệu các hàm excel từ cơ bản đến nâng cao bao gồm:
+ Nhóm hàm xử lý chuỗi.
+ Nhóm hàm luân lý.
+ Nhóm hàm ngày và thời gian.
+ Nhóm hàm tham chiếu và dò tìm.
+ Nhóm hàm thống kê.
+ Nhóm hàm số học.
+ Nhóm hàm thông tin, …
-  Thực hành sử dụng các hàm liên quan đến nghiệp vụ nhân sự, tiền lương và các bảng tính khác thông qua nhiều tình huống sát thực tế.
-  Những kiến thức liên quan đến công thức tính lương, tính tăng ca, chế độ phép, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, thuế thu nhập cá nhân, tiền lương làm cơ sở để tính ngừng việc, trả trợ cấp thôi việc, trợ cấp mất việc, tăng ca, ngày nghỉ, ngày lễ, … (cập nhật mới nhất theo nghị định 05/2015, thông tư 23/2015, thông tư 47/2015, thông tư 59/2015)
-  Áp dụng những kiến thức về excel và kiến thức nhân sự để học viên THỰC HÀNH xây dựng từ danh sách nhân viên (database), đến bảng chấm công, đến bảng lương, đến thuế thu nhập cá nhân, đến phiếu lương và báo cáo về quỹ lương doanh nghiệp.
-  Hỏi – đáp.

  • Thi lượng: 08 buổi.
    • Chng ch do: INTERNATIONAL HUMAN RESOURCES cp.

    • Hc phí tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai: 1.800.000đ/người. Học viên cũ,nhóm ba người tr lên thì ưu đãi còn1.500.000đ/người.
    • Hc phí tại Vũng Tàu: 2.100.000đ/người. Học viên cũ, nhóm ba người rlên thì ưu đãi còn1.800.000đ/người.
    • THÔNG TIN LIÊN HỆ - TẠI CÁC TRUNG TÂM
      Tel: 08.54091.702 - 0936.550.919, Hotl: 0919.977.533 Mr. Hưng.
      -  Xem chi tiết tại: www.nguonlucquocte.com
      --- CHẤT LƯỢNG HƠN CẢ MONG ĐỢI ---

    -----------------------------------------------------------------------------------------


    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét