Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Đào tạo giám đốc nhân sự, QTNS tại Đồng Nai

KG: 23/08/2014
BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI
Chương Trình Đào Tạo Chi Tiết
QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP
- Học phí ưu đãi: 1.500.000đ/khóa.
- Đăng ký học hai người trở lên thì giảm còn:1.300.000đ/người.
STT
Nội Dung Khóa Học
Thời Lượng
Ghi chú
1
Pháp luật lao động – Kỹ năng xử lý kỷ luật lao động và giải quyết tranh chấp lao động: 
Cơ sở pháp lý, hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, đơn phương chấm dứt HĐLĐ, tạm hoãn hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng lao động, hậu quả pháp lý khi đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật, trình tự xử lý kỷ luật lao động, kỹ năng giải quyết tranh chấp lao động, trợ cấp thôi việc, trợ cấp mất việc, hoàn trả chi phí đào tạo, thảo luận và giải quyết trên 20 tình huống hấp dẫn trong thực tế, cập nhật thay đổi của BỘ LUẬT LAO ĐỘNG NĂM 2012 – những điểm cần chú ý đặc biệt sẽ làm thay đổi chính sách của DN và những người làm công tác nhân sự phải biết để tránh rủi ro cho mình và Công ty, những kỹ năng đặc biệt để xây dựng bản nội quy lao động phù hợp với pháp luật lao động và hiệu quả trong áp dụng.
20 tiết
2.5 tháng





Tài liệu miễn phí.


Đã bao gồm cả chi phí cấp chứng chỉ.
2
Nghệ thuật tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp – Kỹ năng thu hút người tài: Hình ảnh người tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp ? Cơ sở pháp lý liên quan đến công tác tuyển dụng, Xây dựng quy trình tuyển dụng hiệu quả và phù hợp với mỗi DN, cách thức tìm kiếm ứng viên – “Nghệ thuật câu cá”, cách thức tổ chức phỏng vấn và tham dự phỏng vấn, xây dựng hồ sơ ấn tượngkỹ năng trả lời phỏng vấn và thuyết phục nhà tuyển dụng, thương lượng lương, nghệ thuật tạo động lực cho ứng viên, cách thức trả lời 10 câu hỏi phỏng vấn kinh điển nhất hiện nay.
(Đề cập đến hai vai trò: Khi Bạn là nhà tuyển dụng  và cả khi Bạn là ứng viên)
20 tiết
3
Xây dựng hệ thống lương và đãi ngộ hiệu quả:Cơ sở pháp lý, phân tích vị trí công việc, đánh giá thành tích nhân viên, cách trả lương hiệu quả, phương pháp trả lương 3p, các công thức tính lương, mô hình trả lương tại các Công ty hiện nay, nắm bắt các nguyên tắc đặc biệt trong việcXÂY DỰNG THANG BẢNG LƯƠNGQUY TRÌNH TÍNH LƯƠNGQUY CHẾ LƯƠNG cho mỗi Doanh nghiệp, những thay đổi mới về lĩnh vực tiền lương và bảo hiểm.
20 tiết
4
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực: Tại sao chúng ta phải đào tạo ? xác định nhu cầu đào tạo, xây dựng quy trình đào tạo phù hợp, lập kế hoạch đào tạo hàng năm hoặc theo định kỳ, NHỮNG LƯU Ý ĐẶC BIỆT TRONG VIỆC LẬP KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO, chuẩn bị và thực hiện đào tạo, góp ý và đánh giá việc áp dụng kiến thức sau đào tạo.
04 tiết
5
Định hướng nghề nghiệp, xây dựng mục tiêu SMARTKPI:
Bạn là ai ? con đường nào là phù hợp nhất cho Bạn ? làm gì để thành công trên con đường đã chọn ?, niềm tin của người thành công và niềm tin của người thất bại là gì ? nguyên tắc xây dựng mục tiêu SMART, KPI, sự liên kết chính sách trong quản trị mục tiêu và đánh giá thành tích, ...
04 tiết
6
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả: Giao tiếp là gì ? các hình thức giao tiếp, các biểu hiện trong giao tiếp đỉnh cao, nghệ thuật lắng nghe, nghệ thuật tạo động lực, bắt tay trong giao tiếp, các nguyên tắc giao tiếp theo đắc nhân tâm.
04 tiết
7
Nghệ thuật lãnh đạo – bí quyết giữ người tài: Lãnh đạo, Anh là ai ?, Anh làm gì ? Các kiểu lãnh đạo, 8 nguyên tắc quan trọng trong bí quyết TẠO ĐỘNG LỰC - DỤNG NGƯỜI VÀ GIỮ NGƯỜI TÀI – Nghệ thuật đỉnh cao xuất phát từ những nguyên tắc nhỏ nhất, những câu chuyện quản lý đặc sắc nhất hiện nay.
04 tiết

Tổng cộng
76 tiết
GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH
- Học phí ưu đãi: 4.900.000đ.
- Học viên cũ ưu đãi còn: 4.500.000đ.
- Đăng ký học từ hai người trở lên:3.900.000đ/người.
STT
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Thời lượng
GHI CHÚ
1
Tổng quan về nghề nhân sự - Hình ảnh Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp: Các công việc liên quan đến nghề nhân sự; CHUYÊN MÔN – TÂM -  TẦM - TƯỚNG MẠO.
3.5
tháng
Học thực hành trên máy tính cá nhân.

Chương trình thực tế và chuyên nghiệp.
2
Xây dựng sơ đồ tổ chức phù hợp nhằm phát huy hiệu quả quản lý, điều hành: Khảo sát và xây dựng sơ đồ tổ chức Phòng ban, Công ty, Tập đoàn phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty, nâng cao hiệu quả trong việc quản lý và điều hành bộ máy.
3
Xây dựng quy chế điều hành phù hợp: Cơ cấu bộ máy quản lý, nguyên tắc và phương pháp điều hành, trách nhiệm – quyền hạn của Cá nhân, chức năng – nhiệm vụ từng phòng ban, mối quan hệ công tác, ủy quyền và phối hợp, ...nhằm đảm bảo thống nhất trong quản lý và điều hành.
4
Xây dựng mục tiêu SMART và đánh giá thành tích nhân viên: Nguyên tắc xây dựng mục tiêu, cơ sở đánh giá thành tích, thực hành xây dựng quy trình mục tiêu và quy trình đánh giá thành tích một cách công bằng, hiệu quả làm cơ sở để tăng lương, khen thưởng, bổ nhiệm, thuyên chuyển, đào tạo nhằm đảm bảo sự công bằng và phát huy tối đa nguồn lực hiện có. Đây là phương pháp quản lý hiệu quả nhất hiện nay mà Bạn không thể không biết.
5
Pháp luật lao động đối với Giám đốc nhân sựNghiên cứu tất cả những văn bản pháp luật liên quan đến nghề nhân sự, đặc biệt là lĩnh vực Hợp đồng lao động, hệ thống lương thưởng, tuyển dụng và kỷ luật lao động (các hình thức kỷ luật lao động, trình tự - thủ tục kỷ luật lao động, …). Học viên sẽ được nghiên cứu – trao đổi và cùng giải quyết hơn 30 tình huống hấp dẫn phát sinh trong thực tế. Học viên sẽ được chia sẻ hệ thống pháp luật lao động đầy đủ và bài bản, phương pháp nghiên cứu và cách thức giải quyết tình huống trong thực tế.
6
Kỹ năng xây dựng nội quy lao độngcơ sở pháp lý cho việc xây dựng nội quy lao động, kỹ năng đặc biệt trong việc xây dựng nội quy lao động nhằm phù hợp với pháp luật và đảm bảo thực thi trong thực tế, thực thành xây dựng nội quy lao động, thủ tục đăng ký với cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật.
7
Xây dựng thỏa ước lao động tập thể hài hòa: Nghiên cứu cơ sở pháp lý, các nguyên tắc xây dựng và thực hành xây dựng thỏa ước lao động tập thể hài hòa, phù hợp với quy định của BLLĐ 2012, thủ tục báo cáo với cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật.
8
Xây dựng hệ thống trả lương và đãi ngộ hiệu quả: Nghiên cứu cơ sở pháp lý, cách trả lương hiệu quả (Cạnh tranh – công bằng – pháp luật - phù hợp), mô hình trả lương trong các doanh nghiệp hiện nay, các cách thức trả lương phổ biến hiện nay, công thức tính lương,  phương pháp trả lương 3p, nguyên tắc để xây dựng hệ thống thang bảng lương, thực hành xây dựng thang bảng lương và quy chế lương, những thay đổi đặc biệt về chính sách lương theo quy định của BLLĐ 2012. Đặc biệt trong chương trình này học viên sẽ được chia sẻ về cách trả lương đối với bộ phận kinh doanh đã áp dụng thành công trong nhiều doanh nghiệp.
9
Nghệ thuật tuyển dụng chuyên nghiệp: Nghiên cứu cơ sở pháp lý liên quan đến công tác tuyển dụng, nắm bắt các bước tuyển dụng và những kỹ năng, nghệ thuật độc đáo nhất trong việc tạo động lực cho ứng viên,xây dựng hồ sơ ấn tượng, kỹ năng phỏng vấn và tham dự phỏng vấn, nghệ thuật trả lời những câu hỏi phỏng vấn kinh điển nhất hiện nay, tính chuyên nghiệp của Công ty thông qua công tác tuyển dụng hiệu quả, thực hành xây dựng quy trình tuyển dụng phù hợp, chọn người sau phỏng vấn,... 
10
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực: Lợi ích của việc đào tạo, xác định nhu cầu đào tạo, kỹ năng xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp, chuẩn bị và triển khai đào tạo, đánh giá việc áp dụng kiến thức đã học vào trong thực tế công việc, thực hành xây dựng quy trình đào tạo hiệu quả.
11
Hợp đồng lao động – văn bản pháp lý cao nhất thể hiện mối quan hệ giữa người lao động và người sử dụng lao động: Nghiên cứu cơ sở pháp lý, thử việc, các loại hợp đồng lao động, nguyên tắc áp dụng, kỹ thuật khi xây dựng hợp đồng lao động chặt chẽ, chấm dứt hợp đồng lao động, những trường hợp đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, hậu quả pháp lý khi đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật, trợ cấp thôi việc, trợ cấp mất việc, hoàn trả chi phí đào tạo, những thay đổi của BLLĐ 2012, những điểm cần lưu ý đặc biệt mà doanh nghiệp cần điều chỉnh cho phù hợp với quy định của pháp luật.
12
Xây dựng chiến lược/kế hoạch nhân sự: Căn cứ kế hoạch kinh doanh, các yếu tố khác có liên quan và thực hành xây dựng kế hoạch nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển từng giai đoạn của Công ty (Công ty mới, Công ty đã hoạt động).
13
Công tác PCCC và Môi trường: Văn bản pháp luật liên quan đến công tác PCCC và môi trường, các thủ tục cần thiết đối với hoạt động của Công ty.
14
Nghệ thuật lãnh đạo – dụng người: Lãnh đạo, Anh là ai ?, Anh làm gì ? Các kiểu lãnh đạo, 8 nguyên tắc quan trọng trong bí quyết TẠO ĐỘNG LỰC - DỤNG NGƯỜI VÀ GIỮ NGƯỜI TÀI, những câu chuyện quản lý đặc sắc nhất hiện nay.

Học tối thứ 6 và tối thứ 7 hàng tuần

Học tại: TRƯỜNG TRUNG HỌC ĐỨC TRÍ
Số 9A Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai.
--------------------------------------------------
Chứng chỉ do VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ PHÁT TRIỂN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM cấp.
-------------------------
CHẤT LƯỢNG HƠN CẢ MONG ĐỢI
-------------------------------------------------
Tuyển dụng miễn phí - Tìm việc miễn phí


Vui lòng xem thông tin chi tiết tại: http://nguonlucquocte.com
Hoặc liên hệ: 08.54091.702 – 0905.797.363, Hotline: 0919.977.533 - Mr. Hưng.
-----------------------------------------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét