Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

HỆ THỐNG TRẢ LƯƠNG - TRẢ THƯỞNG

HỆ THỐNG TRẢ LƯƠNG - TRẢ THƯỞNG

Sau đây là ý kiến của khách hàng được Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, đặc biệt là tư vấn xây dựng hệ thống trả lương, trả thưởng của Công ty:
Sau thời gian hoạt động hơn 5 năm tại Việt Nam, chúng tôi bắt đầu thấy có những dấu hiệu chưa tối ưu trong việc quản lý và sử dụng nguồn nhân lực doanh nghiệp của mình.
Việc này dẫn đến hậu quả chưa khuyến khích được nhân viên giỏi phát triển và sàng lọc nhân sự cho đúng người đúng việc. Cuối năm 2012 vừa qua, sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi đã quyết định nhờ tới Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế để tư vấn tái cơ cấu Doanh nghiệp, đặc biệt là xây dựng hệ thống thang bảng lương, quy chế lương, thưởng và nhân sự của công ty.
Trong quá trình hợp tác giữa hai bên, chúng tôi nhận được rất nhiều sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự bên Công Ty Nguồn Lực Quốc Tế, và đặc biệt là anh Hưng- người luôn luôn sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của chúng tôi và làm việc với một tinh thần chuyên nghiệp & nhiệt tình nhất.
Với kết quả của quá trình tư vấn, chúng tôi đã có bộ máy hoạt động hiệu quả, có hệ thống thang bảng lương, quy chế lương vừa đáp ứng đầy đủ yêu cầu của pháp luật Việt Nam, vừa đảm bảo tính hiện đại để khuyến khích người lao động gia tăng năng suất lao động tại Công ty. Chúng tôi hy vọng và tin tưởng rằng với hệ thống đã được xây dựng bài bản, với quy chế lương đảm bảo tính cạnh tranh và công bằng, trong năm 2013 chúng tôi sẽ gia tăng được hiệu năng lao động của toàn bộ đội ngũ công ty nhằm đạt mục tiêu kinh doanh đề ra.
Cảm ơn Công ty Nguồn Lực Quốc Tế, Cảm ơn Anh Hưng - Tổng Giám Đốc.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
James Duong Nguyen
Managing Director
Nếu quý vị và các Bạn quan tâm đến dịch vụ tư vấn hoặc đào tạo tại Doanh nghiệp/tại Trung tâm thì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin như sau:
Điện thoại: 08.54091.702 - Hotline: 0919.977.533

0 nhận xét:

Đăng nhận xét