Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

PHÁP LUẬT LAO ĐỘNG ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG

Hiện nay tình trạng ngừng việc tập thể hoặc tranh chấp lao động vẫn tiếp tục xảy ra, nó đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh, đến tài chính và uy tín của mỗi doanh nghiệp.  Vậy nguyên nhân cốt lõi là do đâu ? làm sao để tạo dựng được mối quan hệ lao động tốt đẹp giữa người sử dụng lao động với tập thể lao động ? làm sao để người sử dụng lao động chủ động trong việc xây dựng chính sách phù hợp với quy định của pháp luật lao động ? làm sao để người lao động hiểu biết về quy định của pháp luật lao động nhằm chủ động trong việc chấp hành ? …
Trân trọng giới thiệu đến quý Doanh nghiệp chương trình đào tạo đặc biệt của chúng tôi bao gồm:

  1. PHÁP LUẬT LAO ĐỘNG ĐỐI VỚI NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG.
  2. PHÁP LUẬT LAO ĐỘNG ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG.
Thời lượng chương trình:
Mỗi chuyên đề có thời lượng là 02 buổi, bố trí cho phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.
Đối tượng tham gia phù hợp:
  • Ban giám đốc Công ty.
  • Cán bộ, nhân viên phòng hành chinh – nhân sự.
  • Các trưởng phòng ban liên quan.
  • Cán bộ công đoàn cơ sở.
  • Nhân viên, công nhân lao động trong doanh nghiệp.
Lợi ích sau khi tham gia khóa học:
  • Giúp Ban giám đốc và những Cán bộ, nhân viên liên quan hiểu biết về những quy định pháp luật lao động để chủ động trong việc xây dựng chính sách của Doanh nghiệp.
  • Giúp Ban giám đốc và những Cán bộ, nhân viên liên quan hiểu biết về những quy định pháp luật lao động để xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, những quy trình, quy định, ... phù hợp với quy định của pháp luật và áp dụng hiệu quả trong doanh nghiệp.
  • Giúp Ban giám đốc và những Cán bộ, nhân viên liên quan hiểu biết về những quy định pháp luật lao động để có những hành động/quyết định phù hợp nhằm ngăn ngừa tranh chấp lao động có thể xảy ra.
  • Giúp cho nhân viên, công nhân lao động hiểu biết về quy định của pháp luật lao động, về trách nhiệm và nghĩa vụ mà họ cần thực hiện, do đó họ sẽ chủ động hơn trong việc chấp hành, …
  • Tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, hợp tác và đạo đức, giúp tập thể lao động phát huy khả năng để nâng cao năng suất và chất lượng.
  • Tạo dựng chính sách và môi trường làm việc phù hợp khi doanh nghiệp xây dựng tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội (SA 8000) hoặc cơ quan chức năng, khách hàng tiến hành thanh tra và đánh giá.
Nội dung chương trình và phương pháp đào tạo:
Nội dung chương trình được thiết kế theo 2 chuyên đề như trên cho phù hợp với những đối tượng tham gia khác nhau. Chương trình sẽ chỉ ra trách nhiệm và nghĩa vụ của người lao động và người sử dụng lao động, kèm theo là nhiều tình huống thực tế đã xảy ra tại nhiều doanh nghiệp nhằm giúp việc giải quyết vấn đề và nắm bắt bài học tốt hơn.
Giảng viên:
Giảng viên chính cho chuyên đề đặc biệt này là Ông: TRẦN THANH HƯNG – CEO Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế, là chuyên gia tư vấn Doanh nghiệp, là Diễn giả, là Giảng viên cao cấp chuyên vềPháp luật lao động, kỹ năng xử lý kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động; trả lương theo phương pháp 3p; nghệ thuật tuyển dụng hiệu quả; nghệ thuật tạo động lực nhân viên; kỹ năng giao tiếp và thuyết phục và những kỹ năng khác liên quan.
Nếu Bạn quan tâm đến chương trình đào tạo tại Trung tâm, tại Doanh nghiệp hoặc sử dụng dịch vụ tư vấn thì vui lòng xem tại: http://nguonlucquocte.com/
Thông tin liên hệ:
-   Điện thoại: 08.54091.702 – Hotl: 0919.977.533
-----------------------------------------------------------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét