Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Học nhân sự ở đâu tốt nhất ?

Nhân sự - Nghề được xem là nghề hái ra tiền HOT nhất hiện nay. Trong 5 năm trở lại đây,với việc nền kinh tế bị khủng hoảng kéo theo không biết bao nhiêu hệ lụy. Các nhà kinh doanh cần phải có được “ cái đầu lạnh ” để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất có thể để ổn định và duy trì sự phát triển cho doanh nghiệp của mình. Họ phải đưa ra những chính sách, những sự cải tổ hợp lý nhằm duy trì sự ổn định doanh nghiệp. Trong đó quan trọng nhất vẫn là cải tổ, cơ cấu lại về bộ máy nhân sự. Đây cũng là lý do giải thích vì saonghề nhân sự hiện nay đang HOT và sẽ RẤT HOT trong tương lai.

Nắm được nhu cầu, mong muốn đó của các cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức, đoàn thể … Trung Tâm Đào Tạo Nghiệp Vụ Nhân Sự NGUỒN LỰC QUỐC TẾ ra đời để đáp ứng một cách trọn vẹn nhất có thể nhằm hướng cho các doanh nghiệp đi theo những con đường đúng đắn.
Với Hệ Thống Trung Tâm rộng lớn nằm rải khắp cả nước như: TP.HCM – BÌNH DƯƠNG – ĐỒNG NAI – VŨNG TÀU – HÀ NỘI … Cùng đội ngũ giảng viên chất lượng đã có kinh nghiệm làm nghề nhân sự hàng chục năm sẽ mang đến cho học viên những cái nhìn tổng quan và cơ bản nhất về Nghề Nhân Sự. Với phương châm “ học đi đôi với hành ” nên Trung tâm đã thiết kế giáo án, chương trình giảng dạy một cách chân thực nhất từ những tình huống, sự việc xảy ra trong công việc sát với thực tế hàng ngày của nghề nhân sự, qua đó có thể giúp học viên tiếp cận với nghề nhân sự một cách dễ dàng mang tính logic, khoa học và “ nghệ thuật ” nhất. Bên cạnh đó, học viên cũng có thể an tâm về chất lượng cũng như tính chất thực tiễn trong nội dung đào tạo, bởi vì Trung Tâm dạy thực hành, không lý thuyết suông được học viên đánh giá rất cao sau khi tham gia khóa học và đi làm. Chúng tôi có hẳn một Câu Lạc Bộ Nhân Sự nhằm chia sẻ - kết nối những người làm nhân sự lại với nhau, giải đáp mọi thắc mắc của học viên ngay trong lớp học cũng như trong công việc hàng ngày. Chúng tôi luôn có sẵn đường dây nóng để hỗ trợ khi các bạn cần đến -  0919. 977. 533 .
Chứng chỉ được cấp bởi TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM - Rất có giá trị.
Nếu bạn đam mê, yêu thích với nghề nhân sự thì điểm đến tốt nhất, sáng suốt nhất của bạn đó chính làTrung tâm đào tạo nhân sự chuyên nghiệp Nguồn Lực Quốc Tế.
Nếu các bạn quan tâm tới chương trình đào tạo của trung tâm ,vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY
------------------------------------------------------
Thanh Hoài  - Nguồn Lực Quốc Tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét