Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Nghề nhân sự - định hướng thay đổi nghề nghiệp

Bạn đã có sự chuẩn bị cho công việc mới đầu năm chưa ? Bạn có muốn thay đổi nghề nghiệp hiện tại của mình ? Bạn đang phân vân không biết nên chọn nghề nghiệp gì để gắn bó ? ... Câu trả lời tốt nhất đó là bạn nên theo NGHỀ NHÂN SỰ.

Trong thời buổi kinh tế thị trường có nhiều biến động, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại, đòi hỏi con người ta cũng phải biết thích nghi và thay đổi bản thân mình để theo kịp với thời đại. Trường học là nơi gieo mầm những ước mơ về tương lai của mỗi người, là nơi chắp cánh cho những hoài bão về một " viễn cảnh " tương lai tốt đẹp. Cũng chính nơi đây là nơi định hướng cho tương lai nghề nghiệp của bạn. Bạn có chắc chắn rằng sự lựa chọn nghề nghiệp lúc này của bạn là đúng đắn ? hay chỉ là sự lựa chọn để bắt kịp với thời đại mà chẳng cần quan tâm tới xu thế phát triển của xã hội ? Theo một khảo sát của trung tâm giới thiệu việc làm INTERNATIONAL HUMAN RESOURCES thì có tới hơn 80% các bạn sinh viên sau khi ra trường nhận định mình đã định hướng, chọn sai nghề. Các bạn muốn thay đổi nghề nghiệp của mình nhưng lại không biết nên phải làm thế nào, phải thay đổi làm sao. Hôm nay, Trung tâm giới thiệu việc làmINTERNATIONAL HUMAN RESOURCES sẽ tư vấn giúp bạn nên chọn nghề gì khi định hướng tương lai của bạn.
Có vô vàn lý do để bạn định hướng hay thay đổi nghề nghiệp tương lai cho bạn, và cũng có vô vàn nghề nghiệp hấp dẫn để bạn lựa chọn và thay đổi. Nhưng bạn nếu muốn thay đổi - Bạn hãy đến với Nghề Nhân Sự. Có những lý do sau đây để bạn lựa chọn đi theo Nghề Nhân Sự:
+ Mức thu nhập HẤP DẪN - Nghề nhân sự là một trong những nghề " Hái ra tiền " với mức thu nhập thuộc vào hàng " Khủng " nhất hiện nay.
+ Dễ hòa nhập - Các bạn đang làm những nghề khác nhau như: Kế toán, ngân hàng, kỹ thuật, xây dựng .. bạn có thể chuyển qua làm Nghề Nhân Sự một cách dễ dàng nếu bạn chịu khó học hỏi và có ý chí cầu tiến,
+ Có địa vị - Thường những người làm trong Nghề Nhân Sự là những cán bộ chủ chốt và nòng cốt của một tổ chức hay doanh nghiệp.
+ Dễ hòa nhập với cộng đồng - Làm Nhân Sự là làm việc với con người, không những làm việc với người sử dụng lao động mà còn cả người lao động nữa. Vì thế bạn có thể thấu hiểu, đồng cảm và chia sẽ nhiều hơn với những tầng lớp xã hội khác nhau giúp bạn dễ hòa nhập hơn với cuộc sống ....
Vậy, làm thế nào để có thể đến gần hơn với Nghề Nhân Sự ? Hãy để Trung tâm Đào Tạo Nghiệp Vụ Nhân Sự Chuyên Nghiệp NGUỒN LỰC QUỐC TẾ giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé.
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP - NGUỒN LỰC QUỐC TẾ là trung tâm chuyên về ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP, Với đội ngũ giảng viên là các GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ của các tập đoàn lớn nhất Việt Nam hiện nay sẽ giúp bạn đi sâu và đi sát hơn với những công việc của Nghề Nhân Sự, giúp bạn nắm bắt thực tế công việc, những kỹ năng, nghệ thuật để có thể trở thành một CHUYÊN GIA NHÂN SỰ GIỎI. Chương trình được xây dựng hoàn toàn sát với thực tiễn công việc, không lý thuyết rườm rà, không lý luận suông. Chứng chỉ tốt nghiệp được cấp bởi TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM - Rất có giá trị.
Các bạn quan tâm vui lòng xem chi tiết  TẠI ĐÂY
.......................................................................
Thanh Hoài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét