Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Trung tâm đào tạo nghề nhân sự chuyên nghiệp

Nghề Nhân Sự ngày nay là một trong những nghề " hái ra tiền " được nhiều người quan tâm nhất. Theo thống kê sơ bộ thì trong năm 2010 tỉ lệ lao động theo Nghề Nhân Sự ở mức là hơn 500.000 người. Đến năm 2014 tỉ lệ đó đã tăng lên hơn gấp đôi, hơn 1000.000 người theo Nghề Nhân Sự. Trong đó những người theo học, chuyên vềNghề Nhân Sự ra chưa chiếm được 50% trog tổng số những người làm Nhân Sự hiện nay mà chủ yếu là chuyển từ các ngành không chuyên qua như ngành Kế Toán, Ngân Hàng, Sản Xuất, Kỹ thuật .... Điều đó cho thấy, Nghề Nhân Sự đang được sự quan tâm và yêu thích rất lớn từ những người lao động. Họ quan tâm, yêu thích Nghề Nhân Sự bởi nhiều lý do. Có thể họ yêu thích Nghề Nhân Sự do nghề này có thu nhập cao và tương đối ổn định, có thể do sở thích cá nhân, được làm việc với nhiều người, nhiều tầng lớp xã hội khác nhau, cũng có thể do họ chán nản những công việc, nghề nghiệp hiện tại của họ... Và cách giải quyết tốt nhất đó là đi theo Nghề Nhân sự. Vậy những người từ bỏ nghề nghiệp của họ để đi theo Nghề Nhân Sự đó làm cách nào để họ có thể làm ĐƯỢC và TỐT cái nghề mà người ta hay gọi với cái tên rất mỹ miều " Nghề làm dâu trăm họ "  trong khi bản thân họ chưa biết hay chỉ biết sơ qua về Nghề Nhân Sự ?

Nghề Nhân Sự tưởng chừng như RẤT DỄ nhưng thực sự nghề này KHÔNG DỄ chút nào. Vì sao lại nói vậy ? Bởi vì làm Nhân Sự là làm việc với Pháp luật, làm việc thông qua những thông tư, nghị định, các văn bản hướng dẫn... và phải đối diện với pháp luật nếu vi phạm hay làm trái với Pháp luật. Vì thế THẬT SỰ NGUY HIỂM cho những ai khi muốn làm Nghề Nhân Sự hay đang theo Nghề Nhân Sự mà chưa am hiểu hay am hiểu chưa sâu về lĩnh vực này.
Vậy, làm thế nào có thể theo đuổi được ước mơ làm Nghề Nhân Sự với mức thu nhập " KHỦNG " ?
Cách tốt nhất là bạn nên tìm đến một Trung Tâm chuyên Đào Tạo Nghề Nhân Sự Chuyên Nghiệpcó uy tính và đăng ký ngay một Khóa Học Chuyên Sâu Về Nghề Nhân Sự. Có một lưu ý cho các bạn khi chọn trung tâm để học - Đây cũng là kinh nghiệm của tôi từ thuở còn chập chững bước vào Nghề Nhân Sự.
-  Trung tâm đó phải có mức học phí phù hợp với túi tiền của bạn. Lưu ý: không phải trung tâm nào học phí cao thì chất lượng sẽ tốt hơn mà bạn nên quan tâm đến nội dung đào tạo của khóa học đó.
- Tìm hiểu về những Giảng viên phụ trách chương trình có kinh nghiệm thực tế hay không ?
-  Tìm hiểu xem những học viên từng học họ đánh giá thế nào về chất lượng các khóa đào tạo ?
-  Xem xét khả năng kết nối cộng đồng sau khóa học
-  Sự hỗ trợ của Giảng viên, Trung tâm trong việc tư vấn nghề nghiệp.
-  Sự thuận tiện trong việc học lại các chuyên đề còn thiếu (nếu có).
-  Chứng chỉ do cơ quan, tổ chức nào cấp ( Rất có giá trị trong hồ sơ xin việc của bạn ) ...
Sau khi xem xét, đánh giá những tiêu chí trên thì bạn có thể lựa chọn được cho mình một Trung Tâm Đào Tạo Nghề Nhân Sự Chuyên Nghiệp thật sự chất lượng để theo học tại đây.
Tôi cũng làm như vậy và đã chọn Trung Tâm Đào Tạo Nhân Sự Chuyên Nghiệp NGUỒN LỰC QUỐC TẾlàm bước khởi đầu trên con đường đến với Nghề Nhân Sự Chuyên Nghiệp của mình. Tôi rất hài lòng về khóa học và Giảng viên ở đây. Chính khóa học Quản Trị Nhân Sự Chuyên Nghiệp ở trung tâm này đã tạo cho tôi sự tự tin khi bước vào nghề quản lý nhân sự mà tôi yêu thích, cho tôi thêm nhiều kỹ năng và đặc biệt là cái tâm của người làm quản lý nhân sự chuyên nghiệp. Sau đó tôi đăng ký tiếp tại đây Khóa học GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ THỰC HÀNH - ĐẶC BIỆT. Thực sự khóa học này RẤT ĐẶC BIỆT bởi vì bây giờ tôi đã trở thành GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ của một công ty tương đối lớn trong  lĩnh vực giày da chỉ trong vỏn vẹn 2 năm từ khi chập chững vào nghề. Thật ĐẶC BIỆT đúng không các bạn ? ( Vui).
Các bạn quan tâm đến trung tâm vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY
Trên đây là những chia sẽ thật tâm của mình cho những ai đang có ý định chuyển qua Nghề Nhân Sự hay muốn phát triển hơn với nghề này.
Chúc các bạn sẽ có lựa chọn sáng suốt cho riêng mình.
Thân ái !
-------------------------------------------------------------------------------
Thanh Hoài

3 nhận xét:

  1. Cho hỏi trung tâm mình ở đâu vậy?

    Trả lờiXóa
  2. Có khóa học nhân sự nào dành cho người mới làm nhân sự không ah ?

    Trả lờiXóa
  3. Các bạn vào xem chi tiết về chương trình đào tạo cũng như các khóa học tại: http://nguonlucquocte.com nhé !

    Thân ái !

    Trả lờiXóa