Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

'Cô gái tống tiền' tố Đan Trường vay 60.000 USD


Cô gái tên Dung nói rằng, mình bị nam ca sĩ lừa dối cả về tình cảm lẫn tiền bạc trước thời điểm anh cưới Thủy Tiên. 
Thông tin vợ chồng Đan Trường bị fan tống tiền hàng chục nghìn USD khiến dư luận xôn xao trong ngày hôm qua. Người "đe dọa" và khủng bố tinh thần của vợ chồng nam ca sĩ là một người phụ nữ từng có quan hệ tình cảm với anh Bo, trước khi anh công khai tình yêu và tổ chức đám cưới với doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên.

Trước khi Đan Trường tổ chức họp báo trên Facebook cá nhân có tên Dung Peppy đã đăng tải những tin nhắn liên quan đến sự việc và một số status nói về chuyện cô bị Đan Trường lợi dụng, lừa dối. Tuy nhiên sau buổi họp báo thì tốc độ cập nhật của cô gái này trên facebook nhanh hơn và dồn dập hơn với rất nhiều bằng chứng tin nhắn trao đổi giữa cô và anh Bo về chuyện tiền nong nợ nần lẫn tình cảm yêu đương.
Cô gái tên Dung thân mật khoác tay Đan Trường trong thời gian hai người còn yêu nhau.
Trong các status, Dung Peppy phản ứng: "Tôi cho Đan Trường vay rất nhiều tiền, không phải là chỉ 20.000 USD". Cô còn cho biết, trước khi vợ chồng anh Bo gặp gỡ báo chí, fan của anh đã đe dọa đốt nhà và chửi rủa vợ chồng cô nên chồng cô mới bức xúc nhắn tin "đòi nợ" Đan Trường. "Không có lửa thì sao có khói. Đan Trường vay của tôi rất nhiều tiền, kể cả chuyến đi Thái du lịch, anh dẫn thêm nhân viên của anh đi và bắt tôi phải trả tiền cho tất cả. Lý do của anh là anh không muốn mọi người biết về mối quan hệ của chúng tôi. Tôi không hề có ý định đòi tiền, cho tới khi tôi gặp khó khăn và phải tìm đến anh, nói rằng anh hãy trả tiền lại cho tôi. Và anh ngay lập tức có thái độ không muốn trả tiền, gọi điện cho bố mẹ tôi để tôi bị mất lòng tin trong gia đình. Đan Trường đã cư xử vô cùng tệ".
Tin nhắn tình cảm của anh Bo và fan.
Cô kể, Đan Trường nói với báo chí yêu Thủy Tiên (vợ anh) từ tháng 4/2012, dù thời điểm đó, cô và anh vẫn còn duy trì tình cảm. Vào tháng 7/2012, cô và nam ca sĩ đã đi chơi 2 tuần, thậm chí anh còn hủy cả lịch diễn các chương trình lớn để du lịch Thái Lan. Ban đầu, Đan Trường dự định chuyến nghỉ mát chỉ có hai người, tuy nhiên, vì ông bầu Hoàng Tuấn không muốn cho cả hai có khoảng không gian riêng nên đã cử thêm hai nhân viên đi cùng. Sau chuyến nghỉ mát, Đan Trường về nước đóng phim Yêu anh em dám hông.
Trong thời gian "yêu" cô gái này, nam ca sĩ đã gửi cho cô rất nhiều tin nhắn tình cảm: "Lấy em về, em kiểm soát hết điện thoại, laptop, giờ giấc đi đâu, chơi với ai là khỏi sống luôn đó", "Nhưng lấy ai bây giờ vì em đúng là người vợ chuẩn mực", "Nếu anh mất em cũng có thể là anh đã mất đi một cơ hội quan trọng của cuộc đời mình rồi. Nhưng đó cũng là quyết định của anh. Nếu sau này anh có bị gì chắc có lẽ cũng là do ông trời đã phạt anh bị như vậy. Em là một người phụ nữ tốt nhất là anh từng gặp, chắc chắn em sẽ được một tình yêu trọn vẹn".
Đan Trường trả lời khi cô gái đòi tiền.
Sau chuyến du lịch Thái Lan, tháng 10/2012, cô gái này đã chủ động chia tay nhưng Đan Trường nhắn tin năn nỉ cô cố gắng đợi thêm 3 tháng để anh chạy show hết đợt Tết sẽ tính đến chuyện kết hôn. Cô đã không đồng ý chờ đợi: "Bây giờ mình mới biết, hồi đó Đan Trường đang suy nghĩ sẽ lấy mình hay Thủy Tiên nên mới bắt mình đợi thêm 3 tháng".
Cô còn viết: "Khi mình gặp khó khăn, mình có nói với Đan Trường thì Đan Trường trình bày hoàn cảnh của mình. Anh nói không có tiền và thừa nhận đã rất nhiều lần nhận tiền từ các fan có gia đình khá giả mà họ không đòi lại tiền. Dường như Đan Trường rất vinh dự về điều này... Còn trong chuyện này, mình đã bị lừa tình cảm nên đã bỏ ra một số tiền lớn. Mình chi trong vòng nửa năm là 1,2 tỷ cho tất cả mọi thứ. Thử hỏi không yêu, không hứa hẹn điều gì thì Đan Trường không bao giờ lợi dụng được mình với số tiền nhiều như vậy để đem đi trả nợ...".
"Anh nói, mỗi tháng anh sẽ gửi 1.000 - 2.000 USD, anh mới cưới nên không thể chạm vào tài chính của vợ anh được. Và cuối cùng Thủy Tiên đã giúp anh ta trở nợ 40.000 USD. Anh ta nói, bây giờ vợ anh không tin anh nữa, một đồng xu cũng không cho anh để trả nợ. Nhưng số tiền mình bị anh ta lừa là 60.000 USD trong vòng 5 tháng. Đến ba mẹ mình còn không ngờ tới một ca sĩ hàng đầu Việt Nam mà không có tiền, nợ nần nhiều, đến nỗi lừa mình. Khi mẹ mình hỏi anh ta tại sao con cô đưa cho cháu khoản tiền lớn như vậy thì anh ta không trả lời và nói cháu có vay thì cháu có trả".
Một trong số nhiều tin nhắn của nam ca sĩ với cô gái.
Ngoài việc đăng tải những tin nhắn thân mật với Đan Trường, cô gái còn công khai tờ hóa đơn lần cuối cùng cô chuyển tiền cho anh, dù cả hai đã chia tay. Cô cho biết, để quay clip ca nhạc, anh nói với cô và một fan tên Thanh hãy giúp anh mỗi người 100 triệu. Sau lần nhận tiền này, anh Bo còn vay thêm 7.000 USD và hứa sẽ trả lại đoàng hoàng. Tuy nhiên, cô gái đã từ chối.
Công khai "chuyện tình" với Đan Trường, cô gái khẳng định mình không phải là fan cuồng như nam ca sĩ "tố" trên mặt báo. Cô sẽ thu thập hình ảnh và chứng cứ để bảo vệ lợi ích của bản thân.
Ngoisao.net liên lạc với Đan Trường nhưng ông bầu Hoàng Tuấn đã đại diện trả lời. Ông đã đọc những status của cô gái và khẳng định cô này nói có nhiều điều không đúng. Đan Trường chỉ nhận của cô 30.000 USD chứ không phải 60.000 USD. Còn chuyện tình cảm giữa nam ca sĩ với cô gái là fan của anh, ông nói, đó là "chuyện bình thường".
Quỳnh Như

0 nhận xét:

Đăng nhận xét