Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Angela Phương Trinh bỏ học từ năm lớp 9

Những ngày gần đây, khán giả có phần hoang mang khi nhìn thấy hình ảnh Angela Phương Trinh vẫn thản nhiên đi cà phê và chụp hình, trong khi, thời điểm thi cuối cấp của các học sinh sinh năm 1995 sẽ diễn ra ngay đầu tháng 6.

Để thanh minh cho hành động "nhởn nhơ" này của mình, nữ diễn viên đã lần đầu thừa nhận cô không theo học hệ phổ thông trung học mà đang học hệ bổ túc và sẽ tham gia một kỳ thi sau.

Nhằm xác minh lời nói của Angela Phương Trinh, phóng viên đã đến ngôi trường dân lập cấp 2 - 3 Đ.K (quận 1, TP.HCM) nơi cô từng học để tìm hiểu và được một số nguồn tin từ trường trung học này nhanh chóng xác nhận, học sinh Lê Ngọc Phương Trinh đã bỏ học từ năm lớp 9 và hiện tại cuốn học bạ với những điểm số còn dang dở của cô vẫn được nhà trường này lưu giữ lại. Những thầy cô giáo của trường Đ.K cũng khẳng định, nếu học bạ chưa rút ở trường này, nghĩa là Phương Trinh không thể tiếp tục theo học ở bất kỳ trường nào khác.

Khi liên lạc với Angela Phương Trinh, cô không bắt máy, chỉ để lại tin nhắn cho rằng, cô đang rất mệt mỏi và sẽ sớm có câu trả lời về vấn đề này.

Angela Phương Trinh bỏ học từ năm lớp 9
 Trong khi nhiều người vẫn tưởng Phương Trinh đang
chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại học thì cô
 đã bỏ học từ năm lớp 9.

Đây là thông tin rất bất ngờ với công chúng, bởi từ trước đến nay, trong các bài phỏng vấn của mình, nữ diễn viên Tiểu thư đi học vẫn xác nhận là mình đang đi học bình thường như các bạn cùng tuổi.

Khi được hỏi về chuyện thường xuyên đi hát và đóng phim nhiều sẽ ảnh hưởng tới chuyện học hành, Angela Phương Trinh từng hồn nhiên trả lời: "Tôi vẫn đi học bình thường. Tôi may mắn được thầy cô thông cảm và tạo điều kiện. Tôi vẫn đáp ứng việc học ở trường, các bài kiểm tra tôi vẫn làm đầy đủ. Bây giờ tôi cũng không nhận phim truyền hình nữa vì họ làm theo kiểu mì ăn liền. Do đó, cũng không mất thời gian, chỉ khi nào đi diễn xa tôi mới xin phép nghỉ học. Sau khi kết thúc THPT, tôi cũng có ý định thi vào một ngành kinh doanh của trường đại học. Tôi muốn theo đuổi ngành kinh doanh vì muốn phát hiện những điều mới mẻ trong bản thân.

Về diễn xuất, tôi cũng có kinh nghiệm sẵn rồi nên sẽ không thi vào trường sân khấu điện ảnh. Ba mẹ tôi hướng một ngành khác vì nhiều diễn viên kỳ cựu nói có những diễn viên được đào tạo từ trường nhưng khi đóng phim đều không tốt, có khi chỉ diễn được những vai phụ. Từ nhỏ đến lớn, tôi đóng phim nhiều nên học hỏi được ít nhiều kinh nghiệm diễn xuất, tôi nghĩ không cần thiết phải vào trường để học lại" - nữ diễn viên nói.

Nữ diễn viên đều có cách chia sẻ rất thuyết phục về chuyện sắp xếp thời gian cho việc vừa học - vừa làm của mình khi mọi người đặt dấu hỏi vì sao cô có thể thoải mái thường xuyên đi lưu diễn tại Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh lẻ dài ngày mà không gặp khó khăn trong việc học. Đầu năm nay, cô còn ở Nha Trang hàng tháng để quay bộ phim Biết chết liền. Tần suất xuất hiện dày đặc tại các sự kiện mọi lúc mọi nơi cũng là câu trả lời rõ nhất cho việc cô không bị chuyện học hành "quấy rầy".

Thậm chí, khi dính ồn ào vẫn nhởn nhơ trước kỳ thi tốt nghiệp, cô còn chia sẻ trên trang cá nhân "Ở nhà bù đầu cả tuần với Văn, Hóa, Địa, Sinh..." (Những môn thi tốt nghiệp THPT năm nay - PV). Lời sẻ chia này của cô nhận được rất nhiều lời động viên và chúc thi tốt của bạn bè và người hâm mộ. Hay mới đây, Phương Trinh còn đi ăn chay để cầu mong thi tốt nghiệp được điểm cao.

Không chỉ khai gian về chuyện học hành, Angela cũng từng nói dối về tuổi thật của mình. Vào thời điểm này năm ngoái, để giải thích lý do đi chụp hình mà không dự thi tốt nghiệp (trước đó cô nhận mình sinh năm 1994 - PV), cô cũng phải thú nhận khai gian tuổi chỉ vì đang yêu một người đàn ông lớn tuổi. "Thật ra tôi không hề muốn nói dối tuổi thật của mình với mọi người. Nhưng bởi tôi nghĩ rằng mọi người sẽ không ủng hộ khi biết mình đang yêu một người đàn ông hơn tuổi quá nhiều như bạn trai trước đây của tôi. Tôi nghĩ khi nói mình 18 tuổi nghĩa là mình đã phần nào trưởng thành, chín chắn thì chuyện yêu người hơn nhiều tuổi không còn là vấn đề lớn nữa" - cô nói.

Angela Phương Trinh bỏ học từ năm lớp 9
 Angela Phương Trinh tiếp tục nói dối mình đang học bổ túc.

Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh, sinh ngày 8/2/1995. Nếu không gián đoạn về việc học, nữ diễn viên sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT từ ngày 2/6 năm nay.

Theo đuổi nghiệp diễn từ khi 5 tuổi, đến nay cô đã có trong tay gần 50 vai diễn lớn nhỏ. Những người yêu mến cô không khỏi quên Diệp trong Kính vạn hoa, vai Vi (lúc nhỏ) trong Mùi ngò gai, vai Uyển Lan (bà mẹ nhí) trong Bà mẹ nhí… Phương Trinh chinh phục khán giả trước hết bởi sự hồn nhiên và trong sáng. Với mỗi vai diễn, cô đều để lại cho khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Tuy nhiên, càng trưởng thành cô càng không giữ được sự hồn nhiên và đáng yêu. Cùng với hàng loạt scandal, từ trang phục hở hang, phản cảm, cặp bồ với đại gia hơn mình hàng chục tuổi, những phát ngôn gây sốc, nhận lời chụp quảng cáo nội y vì cát-xê cao, đến viêc bỏ học sớm. Cô dần khiến khán giả vừa thất vọng vừa tiếc nuối về "bà mẹ nhí" dễ thương của ngày nào.

Theo Infonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét