Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Chết kẹt trong bánh xe máy bay vì đi lậu vé

Sau 4 ngày với 7 chuyến bay, xác người đàn ông xấu số mới được tìm thấy trong bộ bánh đáp của chiếc máy bay.


Thi thể được tìm thấy trong bánh xe của chiếc máy bay A330 iFly ở Mát-xcơ-va tuần trước được xác định là một người đàn ông mang quốc tịch Gruzia. Tờ Russia Today cho biết dựa trên giấy tờ tùy thân tìm thấy trên người nạn nhân, anh ta tên là Giorgio Abduladze, 22 tuổi.
Chuyến cuối máy bay khởi hành từ Rimini, Ý đến sân bay quốc tế Vnukovo. Tại đây, nhân viên đội bảo trì đã phát hiện xác chết sau khi tìm thấy vết máu trên bộ bánh đáp.
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy xác chết đã kẹt trong bánh xe 4 ngày và cùng máy bay thực hiện được tất cả 7 chuyến bay.
Thi thể nạn nhân xấu số được tìm thấy trên bộ bánh đáp của một chiếc máy bay hãng iFly
“Rõ ràng người đàn ông này bị chết cóng. Chúng tôi nghi ngờ anh ta là người đi lậu vé”, phát ngôn viên bộ phận vận tải – Ủy ban điều tra Nga, chi nhánh Mát-xcơ-va cho biết.
Hiện vẫn chưa rõ người đàn ông này lên máy bay từ đâu và khi nào. Ông Claudio Fiume, Tổng giám đốc sân bay Rimini Federico Fellini khẳng định việc này không thể xảy ra ở sân bay của ông. “Chỉ những nhân viên được cấp thẻ đặc biệt mới có thể tới gần các bánh xe của máy bay. Chúng tôi không có nhân viên nào như vậy ở sân bay Rimini ” Fiume giải thích.
Năm ngoái, xác một người đàn ông được tìm thấy trên đường phố phía Tây London, Anh được cho là bị rơi xuống từ một chiếc máy bay đến từ Angola đang hướng về sân bay Heathrow.
Với lượng oxi thấp và nhiệt độ xuống dưới -50 độ C trên độ cao hoạt động thông thường của máy bay,  những hành khách ‘chui’ này chắc chắn không có cơ hội sống sót.
HH (CNN)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét