Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Ra toà vì 'tội' có 14 vợ, 22 con

(VTC News) - Một người đàn ông 33 tuổi ngụ tại bang Tennessee của Mỹ có đến 22 đứa con với 14 phụ nữ khác nhau, đã bị các "bà vợ hờ" lôi ra toà, yêu cầu phải cung cấp tiền hỗ trợ cho những đứa trẻ.


Trong một cuộc trả lời báo chí, người đàn ông tên Orlando Shaw chia sẻ: "Tôi là một thanh niên trai tráng có khát vọng và tôi yêu phụ nữ". Có một điều đáng nói ở đây đó là việc do sinh con quá nhiều nên anh Shaw không biết được chính xác mình có bao nhiêu con và đã quan hệ với bao nhiêu phụ nữ.
người đàn ông
Mới 33 tuổi, anh Orlando Shaw đã có đến 22 người con.
Theo đơn tố cáo cho thấy ông bố trẻ này hiện có 22 người con với 14 người phụ nữ. Tuy nhiên, đứng trước toà, Shaw lại nói: "Tôi yêu tất cả 18 đứa con của tôi và tôi yêu 17 người phụ nữ đã sinh ra chúng. Tôi không hối tiếc việc mình có nhiều con". Qua yêu cầu của toà án, mỗi tháng anh phải bỏ ra 7.000 USD để hỗ trợ cho các con của anh. Đây thật sự là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đối với ông bố trẻ này. "Anh ta cần phải có đến 3 đến 4 công việc nếu muốn có đủ tiền để cung cấp cho 22 người con". Một người thân cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét