Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Cô bé gốc Việt xinh xắn nổi tiếng trên truyền hình Hàn Quốc

Bên cạnh một "tiểu Psy" nổi bật, Yoon Da Young cũng là cái tên thu hút sự yêu mến của người dân tại xứ sở kim chi.

Mặc dù không nổi tiếng như Hwang Min Woo, nhưng cô bé Yoon Da Young cũng là một trong những sao nhí được khán giả Hàn Quốc yêu mến.
Yoon Da Young có mẹ là người Việt Nam, bố là người Hàn Quốc. Bé nổi tiếng nhanh chóng khi xuất hiện trong chương trình Hello Baby cùng với 2 sao nhí khác là Leo và Lauren khi đóng vai con của những ông bố "hờ" do các thành viên nhóm nhạc nam MBLAQ thủ vai.
Yoon Da Young và bố "hờ" trong chương trình truyền hình.
Tên tiếng Việt của Yoon Da Young là Nguyễn Gia Linh. Cô bé sinh ngày 27/3/2008, năm nay em 5 tuổi. Nhờ gen thừa hưởng từ mẹ Việt Nam, bé Da Young có được một đôi mắt hai mí rất dễ thương.
Cô bé có điệu cười và khuôn mặt giống nữ ca sĩ Lee Hyori, được người hâm mộ đặt cho rất nhiều biệt danh như "công chúa băng giá", "công chúa tuyết". Trên trang fanpage, Yoon Da Young được giới thiệu là một cô bé khá rụt rè. 
Là một cô bé xinh xắn lại có tính cách vui vẻ, hay cười, rất hiền nên Da Young luôn được mọi người, đặc biệt là các cô chú sản xuất chương trình truyền hình yêu mến. Cô bé hát hay, múa giỏi, từng có cơ hội được tham gia vào một ca khúc của các chị trong nhóm nhạc nữ Sistar.
Hình ảnh đáng yêu của bé Yoon Da Young.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét