Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Logo 'vô tình' giống nhau của thương hiệu nổi tiếng

Mẫu thiết kế logo của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới bỗng nhiên lại có “chị em sinh đôi” trên thị trường.

 
Logo của trường Kinh doanh và Công nghệ Victoria và biểu tượng "quả táo cắn dở" của Apple.
 
Logo của hãng xe Toyota và logo của nhà sản xuất xe hơi Trung Quốc Jincheng.
 
Logo của chương trình Cooperative Program và công ty Colgate-Palmolive.
 
Logo của của thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng Nike và biểu tượng của công ty sản xuất dụng cụ và trang phục thể thao lớn của Trung Quốc Li-ning.
 
Logo siêu xe Bentley và biểu tượng mới của mẫu xe Hàn Quốc Hyundai Genesis.
 
Logo của Google và Goojje như hai chị em song sinh.
 
Logo của hãng xe của Trung Quốc BYD và xe hơi hạng sang nổi tiếng BMW.
 
Logo của cửa hàng cà phê Old Town White Cofe và George White Town Coffee.
 
Logo của thương hiệu đồ uống Pepsi và Korean Airlines của Hàn Quốc.
 
Logo khá trùng hợp của công ty sản xuất điều hòa Carrier và hãng xe hơi Ford.
 
Logo của Swiat Zdrowia và tập đoàn Unilever.
 
Logo của thương hiệu cà phê Starbucks’ Coffee và Boulder’s Coffee Lounge.
 
Logo thương hiệu xe sang Infinity của Nissan và logo hãng xe Trung Quốc Suzhou.
 
Logo hãng xe nổi tiếng Đức Mercedes và logo hãng xe Trung Quốc BAW.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét