Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Robert Downey Jr. đang đàm phán cho vai diễn trong The Avengers 2, 3; chưa rõ thông tin về Iron Man 4


Iron Man 3 vừa mới ra mắt đã trở thành bộ phim có doanh thu tuần mở đầu cao thứ 2 trong lịch sử chỉ xếp sau The Avengers. Điều này rõ ràng khiến Marvel có lí do để ăn mừng, và kèm theo đó là câu hỏi lớn về tương lai của series này. Sau Iron Man 3, ngôi sao Robert Downey Jr. đã hoàn tất hợp đồng với Marvel. Anh sẽ không còn bị ràng buộc hợp đồng phải tham gia bất kì bộ phim nào của Marvel nữa, và do đó sẽ có tác động khá đáng kể tới những bước tiến sắp tới của hãng, bởi Robert Downey Jr., nói không ngoa, chính là gương mặt đại diện của dòng phim siêu anh hùng Marvel. Iron Man là nhân vật nổi bật nhất của studio này, và nhắc tới Iron Man là nhắc tới Robert Downey Jr.
Chính vì thế, người hâm mộ hiện đang thắc mắc khá nhiều về tương lai của RDJ, liệu anh có quay lại và liệu sẽ có thêm tập phim nào về Iron Man trong tương lai hay không? Cuộc đàm phán đã bắt đầu, và có vẻ như nó khá rắc rối.
 RDJ và vợ, cũng là nhà sản xuất Susan Downey đã có bữa ăn tối với người đứng đầu Marvel Studios Kevin Feige, người ddunwngs đầu Disney Studios Alan Horn và đạo diễn Iron Man 3 Shane Black vào hôm 6 tháng 5 vừa qua. Bữa ăn tối này đóng vai trò như sự khởi đầu cho quá trình đàm phán mới giữa RDJ và Marvel.
RDJ đã đàm phán để trở lại với vai diễn Tony Stark trong The Avengers 2 và 3, nhưng Iron Man 4 thì chưa được nhắc đến. Nam diễn viên 48 tuổi này tỏ ra khá quan tâm về 2 phần The Avengers tiếp theo này, với việc vai diễn của anh sẽ không còn phải mang trên vai gánh nặng nhân vật trung tâm nữa.
Đoạn kết của Iron Man 3 dường như đánh dấu sự kết thúc thời kì Tony Stark mang trên người lò phản ứng hồ quang. Nhờ vậy RDJ có thể dễ dàng rũ bỏ vai diễn này, và Kevin Feige cũng đã nhấn mạnh rằng Marvel không ngần ngại việc đi theo hướng của James Bond, tức là có thể sẽ có nhiều diễn viên đóng cùng một vai diễn. Tuy vậy, Iron Man là series nổi bật nhất trong lịch sử Marvel, và tất nhiên hãng sẽ rất muốn có RDJ trong Iron Man 4 (nếu có). Rõ ràng, Downey là Iron Man, và sẽ thật khó nói với người hâm mộ nếu một ai khác thủ vai này.
Marvel nổi tiếng là không hào phóng khi tham gia các cuộc đàm phán hợp đồng với diễn viên, và việc đàm phán với dàn sao chính của họ, bao gồm Chris Evans, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson và Mark Ruffalo, đã trở nê khá nóng với việc dàn sao này đã không có thù lao cao bằng Downey trong The Avengers. Studio này tỏ ra khá mạnh miệng và cho biết họ không ngại việc thay toàn bộ dàn diễn viên như họ đã từng làm với vai diễn Rhodes của Terrence Howard trong Iron Man 2 và Hulk của Edward Norton trong The Incredible Hulk.

Marvel rõ ràng đang ở một bước ngoặt quan trọng. Mọi thứ trong tương lai hầu như phụ thuộc khá nhiều vào bản hợp đồng với RDJ. Liệu anh có trở lại với một tập phim Iron Man mới? Hay Iron Man 3 đã là điểm dừng của người sắt? Thời gian sẽ trả lời tất cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét