Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Tạm giữ tài xế gây nạn thảm khốc khiến 6 người thiệt mạng

Điều khiển xe lấn trái đường, đâm thẳng vào xe khách khiến 6 người chết tại chỗ, 5 người bị thương, tài xế xe tải gây tai nạn đã bị tạm giữ để điều tra, làm rõ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 6 người chết, 5 người bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn khiến 6 người chết, 5 người bị thương.
Cơ quan CSĐT công an tỉnh Long An đã ra quyết định tạm giữ đối với Lê Việt Thắng (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM, tài xế xe tải) để điều tra về vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 6 người chết, 5 người bị thương xảy ra vào sáng 11/5. Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do tài xế Thắng lao xe tải lấn trái đường đâm trực diện vào xe khách 16 chỗ khiến 6 người chết tại chỗ, 5 người bị thương.
Cũng bị thương, đang phải nằm điều trị tại bệnh viện nhưng tài xế Thắng vẫn phải chịu dưới sự giám sát của công an. Theo khai báo của tài xế này, khi cho xe tải lưu thông đến địa điểm trên đã tông vào một khối bê tông (bị xe khác húc văng ngang đường) nên lạc tay lái, lao sang làn đường đối diện và tông vào xe khách.
Như Dân trí đã thông tin, sáng 11/5 xe tải chở nước giải khát mang BKS 54Z-9532 do tài xế Thắng điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ TPHCM đi tỉnh Tiền Giang, khi đến đoạn chạy qua phường Khánh Hậu (TP Tân An) đã lao sang làn đường đối diện tông thẳng vào xe khách loại 16 chỗ BKS 65K-3639 chạy theo chiều ngược lại. Cú đấu đầu kinh hoàng khiến chiếc xe khách biến dạng hoàn toàn, xe tải lật chắn ngang, nước ngọt tràn xuống kín mặt đường.
Tài xế xe tải lấn trái đường đã bị tạm giữ để điều tra
Tài xế xe tải lấn trái đường đã bị tạm giữ để điều tra
6 người trên xe khách tử vong tại chỗ, 5 hành khách khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, trong đó tài xế xe tải chỉ bị thương nhẹ.
Trước vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, công an tỉnh Long An đã chỉ đạo Phòng CSGT cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương khắc phục sự cố, hỗ trợ những người gặp nạn.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét