Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Lý Nhã Kỳ sẽ đeo trang sức 12 tỷ tới Cannes

Nàng kiều nữ đã đặt chế tác riêng bộ trang sức kim cương có giá khoảng 600.000 USD của một thương hiệu Italy nổi tiếng. 

Cách đây vài ngày, thông tin Lý Nhã Kỳ chuẩn bị bộ đầm 2 tỷ để xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2013 nhanh chóng tạo sự chú ý với dư luận. Theo lời chia sẻ của nữ diễn viên Mùa hè lạnh, trên thảm đỏ của sự kiện điện ảnh danh giá, cô sẽ mặc bộ váy ren trắng hàng hiệu vừa mới ra mắt tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2013 có giá 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng). Điều khiến cư dân mạng quan tâm là việc đích thân lãng đạo của thương hiệu thời trang danh tiếng sang tận Việt Nam để thử đồ cho Lý Nhã Kỳ vào hồi đầu tháng 4.

Bộ trang sức có giá khoảng 12 tỷ đồng được Lý Nhã Kỳ đặt chế tác riêng và độc quyền.
Bộ trang sức có giá khoảng 12 tỷ đồng được Lý Nhã Kỳ đặt chế tác riêng và độc quyền.
Mới đây, nàng kiều nữ tiếp tục tiết lộ, cô đã đặt riêng bộ trang sức kim cương của một nhà thiết kế Italy để kết hợp cùng chiếc váy ren đắt tiền. Bộ trang sức có tên Chandelier, được thiết kế dựa trên cảm nhận về nhan sắc và tính cách của nữ diễn viên. Nhà thiết kế người Italy mô tả, tác phẩm trang sức này như "Ánh sáng của những loại kim cương độc đáo, duy nhất tỏa sáng cùng nhan sắc của người con gái xinh đẹp".
Khi được hỏi về giá của bộ trang sức, Lý Nhã Kỳ từ chối bởi không muốn bị "ném đá" vì bệnh "nổ". Tuy nhiên, theo một người bạn thân của nàng kiều nữ, các bộ trang sức của thương hiệu này được làm sẵn, có thể mua ở các cửa hàng cao cấp tại Italy hoặc qua Internet có giá thấp nhất khoảng 20.000 USD (một khuy cài tay áo của nam giới), 80.000 USD cho bông tai và khoảng 200.000 USD cho những chiếc vòng cổ có chất liệu chính là kim cương. Với thiết kế riêng đặt hàng, yêu cầu độc quyền và chế tác riêng cho khách hàng, chi phí có thể nhân lên gấp đôi. Bộ trang sức mà Lý Nhã Kỳ đặt riêng được nguồn tin hé lộ ước chừng 600.000 USD, xấp xỉ 12 tỷ đồng.
Váy ren hàng hiệu khoảng 2 tỷ đồng sẽ được cô diện trên thảm đỏ Cannes.
Váy ren hàng hiệu khoảng 2 tỷ đồng sẽ được cô diện trên thảm đỏ Cannes.
Lấy cảm hứng từ chiếc đèn trần bằng pha lê của lâu đài châu Âu thời Phục hưng, bộ trang sức gồm dây chuyền và bông tai là sự kết hợp của những bông hoa và chiếc lá, giúp người đeo thêm tỏa sáng và lộng lẫy khi dự tiệc.
Trước bộ trang sức có giá khoảng 12 tỷ đồng này, Lý Nhã Kỳ từng gây sốc với nhiều trang sức giá trị "khủng" như bộ Vườn hồng, bộ trang sức hình rắn khoảng 10 tỷ đồng... Nàng kiều nữ lý giải, sở dĩ cô bỏ ra khoản tiền lớn để đầu tư về trang phục và phụ kiện là muốn nổi bật trên thảm đỏ LHP Cannes ngày 19/5 cùng các nghệ sĩ khác của Việt Nam như: Vân Trang, Trúc Diễm, Dustin Nguyễn, Khương Ngọc, đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Các năm trước, nhiều sao Việt bị khán giả chê về gu thời trang khi có vinh dự được tham dự sự kiện điện ảnh nổi tiếng này.
Ngày 15/5, người đẹp Mùa hè lạnh sẽ lên đường sang Pháp. Sau khi kết thúc lịch trình tại Cannes, cô sẽ bay sang Thụy Sỹ, Italy và ngày 30/5 mới trở về Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét