Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Thót tim màn giải cứu bé sơ sinh mắc kẹt trong đường ống toilet

Giây phút giải cứu cậu bé sơ sinh thoát khỏi đường ống nước thải trong nhà vệ sinh khiến người xem vô cùng lo lắng, hồi hộp.


Nhân viên cứu hỏa tại Trung Quốc đã giải cứu thành công 1 em bé sơ sinh mắc kẹt trong đường ống nước thải ở phía bên dưới bồn cầu vệ sinh.
Cận cảnh cuộc giải cứu em bé
Cận cảnh cuộc giải cứu em bé
Cuộc giải cứu kỳ diệu đã diễn ra sau khi người dân xung quanh khu chung cư ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang nghe thấy tiếng kêu khóc của 1 đứa bé vọng ra từ toilet của 1 căn hộ ở tầng 4.
Sau khi nghe thấy tiếng kêu khóc, những người hàng xóm đã đi theo và bất ngờ phát hiện 1 bàn chân nhỏ đang ngọ nguậy bên trong chiếc bồn cầu bằng sứ. Thật kinh ngạc khi họ phát hiện ra 1 bé trai còn sống đang nằm trong đó.
Ngay lập tức, họ đã gọi điện tới sở cứu hỏa của thành phố để nhờ các nhân viên cứu hỏa giải cứu cậu nhóc.
Lực lượng cứu hộ phải xuống tầng dưới và xẻ một phần đường ống thoát nước, tuy nhiên em bé vẫn bị mắc kẹt và không thể kéo ra được. Bởi vậy, họ phải đưa cả em bé và phần đường ống mà em nằm trong đó đến bệnh viện địa phương.
Tại đây, các bác sĩ cùng đội cứu hộ đã phối hợp để cắt bỏ từng miếng đường ống và giải thoát cho em bé. Gương mặt non nớt, đáng yêu của em dần hé lộ. Sau khi được các bác sỹ chăm sóc, sức khỏe của em đã dần ổn định.
Hiện, dù các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về vụ việc nhưng vẫn chưa có thân nhân nào tới nhận cậu bé.
Trên trang Weibo, sở cảnh sát Kim Hoa đã đăng tải lời kêu gọi mẹ của cậu bé hãy ra mặt nhận con bởi cậu bé nên được chăm sóc bởi vòng tay ấm áp của chính người thân thiết. Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bất bình và cho rằng cha mẹ của đứa bé cần phải bị trừng trị thích đáng vì đã ném đứa con của mình vào bồn cầu nhà vệ sinh.
 << Dân trí>>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét